Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hải Phòng xử phạt 44 trường hợp không đeo khẩu trang

(MangYTe) - Trong quá trình kiểm tra việc chấp hành các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã phát hiện và xử lý vi phạm đối với 44 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

 Một trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng bị xử lý.

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hải Phòng về việc tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính các trường hợp không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, trong ngày 31/3/2020, các sở, ngành, địa phương đã tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền đến các đơn vị, cơ quan và nhân dân, kiểm tra, xử lý đối với các trường hợp vi phạm.
Theo đó, tính đến 19h ngày 31/3/2020, các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã phát hiện và xử lý vi phạm đối với 44 trường hợp không đeo khẩu trang và 3 trường hợp vi phạm các quy định khác. Tổng số tiền xử phạt là 13,95 triệu đồng.

Cụ thể, quận Hồng Bàng xử phạt 34 trường hợp, quận Ngô Quyền xử phạt 5 trường hợp, huyện Vĩnh Bảo xử phạt 7 trường hợp và huyện Kiến Thụy xử phạt 1 trường hợp.

Văn Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/hai-phong-xu-phat-44-truong-hop-khong-deo-khau-trang-85773.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY