Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hạn chế sưng bầm với phương pháp cắt mí iLid

Cắt mí iLid kết hợp công nghệ Plsama lạnh giúp giảm sưng bầm, làm lành vết thương nhanh, có thể cắt chỉ sau 4 ngày tiểu phẫu.

Cắt chỉ sau 4 ngày

Cắt mí iLid là phương pháp phẫu thuật tạo mắt hai mí do bác sĩ Võ Thành Trung nghiên cứu. Với phương pháp này, sau 4 ngày thực hiện, vết thương đã hồi phục và có thể được cắt chỉ.

Trường hợp khách hàng với mắt một bên đã cắt mí iLid (trái) và một bên chưa.

Hạn chế sưng bầm

Cắt mí iLid có nền tảng kỹ thuật cắt với đường rạch mảnh, hạn chế xâm lấn và tổn thương ở mạch máu. Công nghệ này còn kết hợp chăm sóc hậu phẫu bằng Plasma lạnh giúp mí sau phẫu thuật ít sưng bầm hơn thông thường.

Công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương liền nhanh, hạn chế sưng bầm sau cắt mí.

Theo bác sĩ Võ Thành Trung, Plasma hỗ trợ chữa lành vết thương cắt mí qua hai giai đoạn. Giai đoạn đầu, tia Plasma phá hỏng DNA của vi khuẩn để tiêu diệt chúng, mà không gây hại cho mô. Tiếp đó là giai đoạn 2 - kích thích tái tạo mô làm liền vết thương.

Như vậy, trong vòng 1-2 phút, tia Plasma sẽ diệt khuẩn, sau đó kích thích sản sinh tế bào, tái tạo mô giúp vết thương nhanh liền.

Sau cắt mí iLid, đôi mắt trông tươi trẻ, năng động hơn.

Cắt mí iLid được ứng dụng tại Viện thẩm mỹ La Ratio. Mỗi khách hàng khi thực hiện cắt mí iLid đều được chính bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật với sự hỗ trợ của êkip chuyên nghiệp, phòng mổ vô trùng, trang thiết bị hiện đại.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ La Ratio

182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP HCM

Hotline: 0903897969

Website: laratio.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ La Ratio)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/han-che-sung-bam-voi-phuong-phap-cat-mi-ilid-4004060.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY