Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hana Giang Anh chia sẻ kinh nghiệm vừa nuôi con khéo lại vẫn giữ được vóc dáng vạn người mê

Phụ nữ hiện đại chẳng ngại làm việc lớn, không những đảm đang chuyện nhà cửa mà còn đảm đương tốt công việc bên ngoài. Chẳng phải hiển nhiên mà Hana Giang Anh lại được phái nữ “ngưỡng mộ”. Sự góp mặt của Hana Giang Anh với màn thực hiện thử thách Eat Clean đã chinh phục các mẹ tham gia sự kiện.

Tham gia sự kiện với vai trò là khách mời đặc biệt, Fitness Blogger Hana Giang Anh đã có những

Duy trì thói quen tập luyện sẽ giúp cơ thể chúng ta luôn khỏe mạnh dù là trong giai đoạn nào

Phụ nữ chúng ta muốn đẹp đầu tiên là phải khỏe, đặc biệt là đối với mẹ bỉm sữa, các mẹ luôn tự ti và mặc cảm về thân hình sau sinh của mình. Là một huấn luyện viên Fitness, dù là trong giai đoạn mang thai hay sau thai kỳ, Hana vẫn duy trì việc tập luyện vì tập luyện, giúp cho cơ thể dẻo dai, tâm trạng sẽ tốt hơn và giảm khả năng bị trầm cảm, các vấn đề về vóc dáng và tâm lý sau sinh cũng được cải thiện tích cực.

Hana chia sẻ thêm về thời gian gặp khó khăn vì phải cân bằng công việc và duy trì nguồn sữa cho con.

Tập luyện thôi chưa đủ, các mẹ cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp để duy trì nguồn sữa cho bé

Bên cạnh việc "sống khỏe" với phương pháp tập luyện, Hana Giang Anh nói đến bí quyết "sống đẹp" với chế độ dinh dưỡng dành cho mẹ sau kỳ mang thai: Sau sinh, mẹ bỉm chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng "Eat Clean" - chế độ ăn sạch hay ăn lành mạnh vừa giúp chăm sóc bản thân mình lại có đủ dinh dưỡng cung cấp sữa cho con.

Hiện nay, sẽ không khó để mẹ có thể vừa chăm con khỏe mạnh vừa giữ gìn vóc dáng hiệu quả, Hana rất thích các sản phẩm có tính tiện dụng như chiếc máy hút sữa GoMini được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi, hỗ trợ mẹ quay lại công việc hay cho các mẹ có thói quen tập luyện sớm sau sinh như Hana.

Hana rất thích dòng máy hút sữa nhỏ gọn như chiếc GoMini này, đi làm hay đi tập đều có thể mang theo để hút sữa ngay khi cần.

Thử thách thực đơn "Eat Clean" của Hana Giang Anh, chinh phục mẹ bỉm sữa

Nối tiếp chia sẻ về quá trình làm mẹ cũng như các chế độ dinh dưỡng dành cho mẹ sau sinh, Hana Giang Anh đã thực hiện thử thách ngay tại sự kiện với màn chuẩn bị món ăn "Eat Clean" dành cho mẹ chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút. Thử thách này khiến người tham dự vô cùng thích thú.

Hana thực hiện thử thách chuẩn bị các món Eat Clean dành cho mẹ sau sinh chưa đến 10 phút

Cô nàng cũng tiết lộ một số công thức chế biến các món Eat Clean cực đơn giản tại nhà, mẹ có thể dễ dàng chuẩn bị "Một trong những món ăn phổ biến của thực đơn Eat Clean mà Hana muốn nhắc đến là món sữa chua ngũ cốc, phù hợp cho các bữa ăn nhẹ để giúp mẹ bổ sung chất béo từ sữa chua Hy Lạp, bơ và chất xơ từ chuối, quả cam" Hana chia sẻ.

Chỉ với sữa chua Hy Lạp, chuối, bơ, hạt óc chó, một ít nho khô và granola là có ngay một món ăn đầy dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe

Việc tạo sữa trong quá trình cho con bú rất quan trọng, vì vậy các mẹ bỉm cần nạp vào các thức ăn đầy đủ dinh dưỡng để tạo nguồn sữa tốt nhất cho con. Một bữa ăn chính điển hình nên cung cấp đủ các thành phần như: chất xơ từ rau củ, chất béo tốt từ bơ và đạm từ thịt nguội, trứng,…..

Các món Eat Clean rất đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian và chi phí lại cực kỳ giàu dinh dưỡng

Chắc hẳn qua phần thực hiện vô cùng đơn giản của Hana Giang Anh, Eat Clean không còn là việc quá khó khăn và cầu kì đối với các mẹ bỉm sữa. Giờ đây, mẹ hoàn toàn có thể tự tin nấu các món Eat Clean cho mình tại nhà lại còn có nguồn sữa dồi dào cho con.

Sự kiện còn tạo cơ hội cho người tham nhận được các phần quà giá trị lên đến 3,000,000 đồng khi tham gia thử thách "Thực hiện thực đơn Eat Clean 7 ngày" với thể lệ tham gia đơn giản, người tham gia thử thách thực hiện các món Eat Clean trong 7 ngày, mỗi ngày 1 món tại nhà, chụp ảnh là lưu thành album để chế độ công khai trên Facebook với hastag #7dayschallengewithGoMini #PigeonVietNam. Ban tổ chức Pigeon Việt Nam sẽ chọn ra người thắng cuộc có cách thức tham gia hợp lệ, hình ảnh và bài viết chia sẻ ấn tượng.

Thông tin sự kiện: "GoMini - Đồng hành mẹ hiện đại" - Sự kiện ra mắt sản phẩm máy hút sữa thế hệ mới GoMini ngày 14/03/2020 của thương hiệu Pigeon.

Tìm hiểu sản phẩm GoMini tại trang web: https://www.pigeon.com.vn/vn/may-hut-sua-dien-doi-gomini.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hana-giang-anh-chia-se-kinh-nghiem-vua-nuoi-con-kheo-lai-van-giu-duoc-voc-dang-van-nguoi-me-20200319133653856.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY