Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hàng xóm lao vào hỗn chiến chỉ từ xích mích nhỏ, người Tu vong, kẻ ngồi tù

Chỉ vì xích mích nhỏ, 2 người hàng xóm đã lao vào nhau hỗn chiến khiến 1 người Tu vong, một người phải lãnh án 7 năm 6 tháng tù giam.

Ngày 24.6, TAND tỉnh Bình Phước đã xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Mai Cao Sơn (47 tuổi, ngụ xã Phú Trung, H.Phú Riềng, Bình Phước) 7 năm 6 tháng tù giam về tội Gi*t người. Ngoài ra, Sơn còn phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 84 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Mai Cao Sơn và ông Nguyễn Văn Châu (53 tuổi) ở cạnh nhau (tại thôn Phú Nghĩa, xã Phú Trung). Do bờ ranh đất của bị cáo Sơn vào mùa mưa nước mưa chảy làm sạt lở, ảnh hưởng lối đi của gia đình ông Châu, nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Hàng xóm lao vào hỗn chiến chỉ từ xích mích nhỏ, người Tu vong, kẻ ngồi tù - ảnh 1

Bị cáo Sơn tại phiên tòa

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Khoảng 16 giờ ngày 8.2.2019, Nguyễn Văn Lan, Nguyễn Văn Tý và Nguyễn Văn Hoãn (là con ruột của ông Châu) đang ngồi nhậu với nhau thì Tý nói chuyện về việc ông Sơn móc ranh đất làm sạt lở lối đi. Lúc này bị cáo Sơn đang nhặt điều gần đó nghe được nên 2 bên lời qua, tiếng lại.

Tý sau đó qua nhà bị cáo Sơn, tiếp tục lời qua tiếng lại dẫn đến hỗn chiến, đánh nhau. Tý đánh trúng mi mắt bị cáo Sơn gây chảy máu, được Hoãn và Lan can ngăn. Tý bỏ đi rồi tiếp tục cầm dao quay lại đe dọa đòi giết bị cáo Sơn.

Hàng xóm lao vào hỗn chiến chỉ từ xích mích nhỏ, người Tu vong, kẻ ngồi tù - ảnh 2

HĐXX tuyên án phạt 7 năm, 6 tháng tù giam đối với Mai Cao Sơn về tội Gi*t người

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Bị cáo Sơn cũng chạy vào nhà lấy 1 con dao xông ra "hỗn chiến". Khi đánh nhau, Tý bị Sơn đâm trúng 1 nhát vào cổ khiến đứt động mạch, Tu vong sau đó. Sau khi sự việc xảy ra, bị cáo Sơn đã về nhà và lấy xe máy để đến công an trình báo. Trên đường đi trình báo, Sơn bị Hoãn và Lan chặn lại đánh, gây thương tích, sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/thoi-su/hang-xom-lao-vao-hon-chien-chi-tu-xich-mich-nho-nguoi-tu-vong-ke-ngoi-tu-1243014.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY