Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hãy ở nhà, mỗi gia đình chỉ để 1 thành viên ra ngoài mua đồ: Tuyên bố của các nhà chức trách tại một thành phố của Trung Quốc

Mới đây, trong cuộc chiến chống lại sự bùng phát của coronavirus, các nhà chức trách tại thành phố Hoàng Cương, Hồ Bắc, tuyên bố rằng mỗi gia đình có thể để một thành viên ra ngoài để mua nhu yếu phẩm 2 ngày/lần.

Các trường hợp được xác nhận nhiễm bệnh và Tu vong từ mới do virus corona đã đạt mức kỷ lục tại Trung Quốc vào ngày hôm nay - 1 tháng 2. Theo Ủy ban Y tế Quốc gia tại Bắc Kinh, 11.791 trường hợp đã được xác nhận trên khắp Trung Quốc, số người Tu vong trên toàn quốc lên tới 259. Các Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc cho biết họ sẽ sử dụng nhiều công cụ chính sách nhất thời để đảm bảo thanh khoản trong cuộc chiến chống lại sự bùng phát của coronavirus.

Số người ở Vũ Hán có thể bị nhiễm bệnh lên tới 75.000

Trong khi đó, một nghiên cứu

Trong số các trường hợp Tu vong mới được báo cáo ở Hồ Bắc, có 33 người ở Vũ Hán, thủ phủ của tỉnh Hồ Bắc.

Sự lây lan đã lan rộng ra tất cả 31 tỉnh, Vào thứ Sáu, chính phủ Hoa Kỳ đã Dịch virus corona với nguy cơ "người siêu lây lan"

Ngày 1 tháng 2, ông Cheng Huijian, phó giám đốc Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Trung Quốc (CDC), cho biết, một bệnh viện ở Giang Tây đã đóng cửa sau khi 14 nhân viên tại đây được xác nhận bị nhiễm virus corona. 40 nhân viên tại Bệnh viện Number Four trong

Chuyên gia Sars Zhong Nanshan cho biết trong một cuộc họp báo vào ngày 21 tháng 1 rằng một "người siêu lây lan" đã lây nhiễm bệnh cho 14 nhân viên y tế trong một bệnh viện ở Vũ Hán.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hay-o-nha-moi-gia-dinh-chi-de-1-thanh-vien-ra-ngoai-mua-do-tuyen-bo-cua-cac-nha-chuc-trach-tai-mot-thanh-pho-cua-trung-quoc-2020020116533248.chn)

Tin cùng nội dung