Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hệ thống phòng khám Careplus vinh dự nhận giải thưởng APEA 2019

Tại Lễ vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á -Thái Bình Dương (APEA), Ông Attila Vajda – Giám đốc điều hành Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus đã vinh dự nhận giải thưởng trong lĩnh vực “Chăm sóc sức khỏe”.

Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019 (APEA) là uy tín trong khu vực châu Á- Thái Bình Dương được tổ chức thường niên từ năm 2007 bởi Enterprise Aisa – Tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á về đánh giá doanh nghiệp.

Giải thưởng APEA có các tiêu chí đầu vào nghiêm ngặt, thông số đánh giá cạnh tranh cao và quá trình đánh giá, bầu chọn khắt khe, nhằm vinh danh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc, lan tỏa và thúc đẩy tinh thần kinh doanh trên toàn cầu và có trách nhiệm xã hội.

Giải thưởng APEA 2019 đã trao tặng cho 14 doanh nghiệp và 12 cá nhân xuất sắc

Nhà sáng lập/ Giám đốc Điều hành của Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus - ông Attila Vajda đã vinh dự được nhận giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc’’ APEA 2019 trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe.

Để nhận được giải thưởng APEA ở hạng mục trên, cá nhân ông Attila Vajda nói riêng và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus nói chung phải đạt được các tiêu chí về kết quả kinh doanh của doanh nghiệp, các hoạt động thể hiện sự nỗ lực không ngừng của CarePlus trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích cho khách hàng, đồng thời thực hiện cao nhất những cam kết trách nhiệm với cộng đồng thông qua nhiều chương trình chăm sóc và nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe.

Tại Lễ trao giải, Ông Attila Vajda đã chia sẻ:

Ông Attila Vajda –Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus nhận giải thưởng từ APEA 2019

Ngay từ những ngày đầu hoạt động từ năm 2015, CarePlus luôn ý thức được trách nhiệm lớn lao không chỉ đối với bệnh nhân mà còn cả cộng đồng. Mọi hoạt động của CarePlus luôn lấy khách hàng làm trung tâm: các Bác sĩ CarePlus luôn lắng nghe, tư vấn chuyên sâu và giải thích rõ ràng, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc và đưa ra kế hoạch điều trị, lời khuyên phòng bệnh dành cho từng cá nhân, phù hợp với tiền sử bệnh, lối sống và mức độ đáp ứng trị liệu đặc trưng; đội ngũ nhân viên luôn nồng hậu tiếp đón khách hàng trong một môi trường thân thiện nhằm giúp giảm thiếu tâm lý lo lắng khi đến khám chữa bệnh, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Bên cạnh tuân thủ các chuẩn mực nghề nghiệp và đạo đức cao nhất, CarePlus còn tổ chức nhiều hoạt động đa dạng để tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cho mọi người, giúp mọi người hiểu rõ tầm quan trọng của việc phòng bệnh hơn chữa bệnh và thúc đẩy lối sống lành mạnh. Các hoạt động được tổ chức dưới dạng các buổi hội thảo, các lớp tập huấn và các chương trình tư vấn sức khỏe phối hợp với hệ thống Trường, các doanh nghiệp, các chương trình từ thiện và các tổ chức phi chính phủ.

CarePlus là Hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn Quốc tế, được đầu tư từ Singapore thuộc thành viên của Singapore Medical Group (SMG).

CarePlus cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hơn 14 chuyên khoa với đội ngũ y khoa hàng đầu và trang thiết bị hiện đại tại TP. Hồ Chí Minh.

Tham khảo thêm www.careplusvn.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/he-thong-phong-kham-careplus-vinh-du-nhan-giai-thuong-apea-2019--n164969.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte- Chính phủ chỉ đạo đẩy mạnh các hình thức khám chữa bệnh, nhất là phát triển hệ thống y tế tư nhân, tháo gỡ triệt để các rào cản hạn chế sự phát triển của các bệnh viện, phòng khám tư nhân.
  • Lupus ban đỏ hệ thống là bệnh tự miễn mạn tính, không rõ nguyên nhân, gây tổn thương hầu hết các hệ thống cơ quan trong cơ thể và trong trường hợp nặng có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh.
  • Một vài thói quen đơn giản dưới đây để làm giảm nguy cơ các vấn đề phát triển trong đường tiết niệu của bạn.
  • Chào Mangyte, cho tôi hỏi giá gói khám tầm soát ung thư tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin là bao nhiêu. Nếu tôi muốn từng xét nghiệm tầm soát ung thư tại phòng khám này thì thế nào? Nhờ Mangyte tư vấn giúp tôi giá cả của một số dịch vụ này. Xin cảm ơn BS. (Hoài Thương – TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Bệnh teo đa hệ thống (multiple system atrophy - MSA) là một bệnh thoái hóa thần kinh, tăng tiến dần với các triệu chứng của parkinson, thất điều tiểu não, suy giảm chức năng thực vật, rối loạn chức năng niệu – Sinh d*c, và bệnh lý của bó vỏ gai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY