Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HHen Niê bị góp ý khi tung ảnh bikini, trước đó Mai Phương Thúy cũng bị chỉ trích tương tự

Bộ ảnh bốc lửa mà H'Hen Niê đăng tải sớm nhận phải ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Mới đây, hoa hậu h'hen niê đã khiến fan bất ngờ khi đăng tải bộ ảnh cực kỳ quyến rũ, diện bikini khoe triệt để đường cong. chân dài còn tạo dáng gợi cảm, nhằm thể hiện đúng chất concept nóng bỏng này.

Thế nhưng, nhiều ý kiến bình luận phía dưới những bức hình cho thấy khá nhiều ý kiến trái chiều. nhiều người lên tiếng rằng bộ hình này không phù hợp với hình ảnh của h'hen niê. có người ý kiến, nếu đã chụp bikini thì lên boong tàu hay ra bãi biển sẽ hợp lý hơn.

Trước đó, mai phương thúy cũng từng bị khán giả ném đá khi thay đổi hình ảnh. chuyển hướng sang phong cách gợi cảm, quyến rũ. rất nhiều bình luận lên án về cách ăn mặc của nàng hoa hậu việt nam. 

BÀI VIẾT

Ninh Kiều

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/h-hen-nie-bi-che-phan-cam-truoc-do-mai-phuong-thuy-cung-bi-chi-trich-20210108114450196.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY