Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HHen Niê tỏa sáng với áo dài thổ cẩm trong vai trò đại sứ hình ảnh lễ hội áo dài 2022

H'Hen Niê xuất hiện xinh đẹp và rực rỡ sắc màu với tà áo dài độc đáo tại sự kiện Lễ hội Áo dài sáng nay.

Mới đây, hoa hậu h'hen niê vừa xuất hiện rực rỡ với vai trò đại sứ hình ảnh của lễ hội áo dài thành phố hồ chí minh lần thứ 8 năm 2022. mỹ nhân 9x làm mọi ánh nhìn bị thu hút khi quá xinh đẹp, ngọt ngào và quyền lực với tà áo được may bằng chất liệu thổ cẩm, gắn liền với tên tuổi của cô. h'hen niê vô cùng tỏa sáng khi được ntk song toàn mang đến một chiếc áo dài thổ cẩm cách tân lồng ghép nhiều chất liệu để mang đến một hình ảnh mới lạ và ấn tượng cho h'hen niê.

Biểu tượng sắc đẹp cho biết: “tiêu chí chọn trang phục đi sự kiện là hợp với tiêu chí và chủ đề của sự kiện mà em đi đến dự, không nhất thiết phải là những món đồ hiệu. nhưng hen rất thích diện những trang phục màu nổi bật vì nó hợp với màu da cũng như vóc dáng hiện tại của hen, sẽ làm cho tổng thể thêm nổi bật. thêm nữa, hen rất thích những trang phục có những kiểu dáng độc đáo, có thể lạ mắt một tí nhưng để giúp hen có thêm hình ảnh lạ và chất hơn. như lần này là xuất hiện với tư cách đại diện hình ảnh của lễ hội áo dài thành phố hồ chí minh, hen muốn mang đến một bộ trang phục đúng chủ đề mà vẫn thể hiện được tính cách lẫn phong cách của mình nhất, đó chính là lý do hen lựa chọn tà áo dài đặc biệt này. biết ơn stylist kiệt cao và hai anh song toàn đã hỗ trợ, tạo nên một tà áo đặc biệt nhiều màu sắc trên nền chất liệu thổ cẩm của quê hương hen”.

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 8 năm 2022 có ý nghĩa đặc biệt khi được tổ chức trong bối cảnh cả nước và Thành phố đang khôi phục trở lại các hoạt động kinh tế xã hội, đời sống người dân đang trở lại trạng thái bình thường mới và Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành vùng xanh – vùng an toàn với COVID-19.

https://afamily.vn/hhen-nie-toa-sang-voi-ao-dai-tho-cam-trong-vai-tro-dai-su-hinh-anh-le-hoi-ao-dai-2022-20220301172933451.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hhen-nie-toa-sang-voi-ao-dai-tho-cam-trong-vai-tro-dai-su-hinh-anh-le-hoi-ao-dai-2022-20220301172933451.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY