Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hô biến phong cách với những gợi ý trang phục “đẹp miễn chê” cho mẹ và con gái nhân ngày của mẹ

Khởi nguồn từ một số quốc gia phương Tây, những năm gần đây, khái niệm “Ngày của Mẹ” cũng dần phổ biến ở Việt Nam. Có lẽ bởi vì những giá trị bền vững, chân thành như tình mẫu tử thì luôn cần được trân trọng và tôn vinh, dù ở bất cứ nơi đâu, Âu hay Á.

Tình mẹ là không thể đo đếm, và chúng ta luôn cần yêu thương, tri ân mẹ mỗi ngày quanh năm. Lần này, nhân ngày đặc biệt, chúng ta lại có thêm 1 cái "cớ" đáng yêu, hãy tranh thủ để làm thêm những điều đặc biệt gửi đến người mẹ thương yêu của mình nhé!

Ngày của Mẹ năm nay rơi vào đúng Chủ nhật tuần này, 10/05 – là một dịp không thể thích hợp hơn để bạn bày tỏ tình cảm với mẹ. Và nếu việc nói ra những lời yêu có thể khó khăn, thì hãy dùng hành động để thể hiện.

Một món quà vừa thiết thực để mẹ có thể sử dụng được, vừa mang nhiều ý nghĩa, tình cảm chắc chắn sẽ khiến mẹ của bạn cảm động, hạnh phúc vô cùng!

Đó là chưa kể, người mẹ thời hiện đại đang phải đảm đương rất nhiều vai trò trong cuộc sống: là con dâu hiếu thảo, là người vợ đảm đang, là người mẹ ân cần trong gia đình; là nhân viên tự tin và mẫn cán trong công việc; là người phụ nữ năng động trong xã hội...Dịp này, hãy bổ sung luôn và ngay những chiếc

Nhân dịp ngày của mẹ, hãy đi chợ sớm, chọn một bó hoa tươi xinh mang về cắm, rồi cùng mẹ vào bếp, làm một vài món "khoái khẩu" của cả nhà, và tráng miệng bằng một thức uống mùa hè mát lạnh. Và hơn thế, một bộ

Hô biến phong cách với những gợi ý trang phục “đẹp miễn chê” cho mẹ và con gái nhân ngày của mẹ - Ảnh 1.

Một gợi ý cho bạn và mẹ trong dịp lễ này chính là mẫu trang phục từ chất liệu vải linen với sắc màu tự nhiên, nền nã, tinh tế để hai mẹ con có thể có những bức hình "like mother, like daughter" nhận được bão like. Mộc mạc, giản dị và thoáng chút hoài cổ, vải linen là chất liệu được ưu ái mỗi khi Hè về. Với bảng màu trung tính, bề mặt vải thông thoáng, trang phục được làm từ vải linen dễ dàng kết thân với hầu hết phong cách thời trang.

Hô biến phong cách với những gợi ý trang phục “đẹp miễn chê” cho mẹ và con gái nhân ngày của mẹ - Ảnh 2.

Bạn cũng có thể nhân dịp ngày của mẹ lần này để tổ chức một chuyến dã ngoại cho cả nhà, cùng mặc đồ gia đình, vui đùa, sum vầy bên nhau. Những tấm hình ghi lại những khoảnh khắc đó chắc chắn sẽ là những kỷ niệm quý giá, là nguồn năng lượng tích cực cho cả gia đình về sau. Và BST áo thun UT độc đáo kỉ niệm năm thứ 35 của nhân vật đình đám Super Mario - SUPER MARIO 35th ANNIVERSARY UT sẽ giúp "F5" cho trang phục của cả nhà, tập hợp các thiết kế là những hình ảnh quen thuộc trong trò chơi này qua từng thời kỳ.

Hô biến phong cách với những gợi ý trang phục “đẹp miễn chê” cho mẹ và con gái nhân ngày của mẹ - Ảnh 3.

Chúc các bạn có một ngày yêu thương và nhiều kỷ niệm đẹp bên mẹ và gia đình của mình

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ho-bien-phong-cach-voi-nhung-goi-y-trang-phuc-dep-mien-che-cho-me-va-con-gai-nhan-ngay-cua-me-2020050913190016.chn)

Tin cùng nội dung