Dinh dưỡng hôm nay

Hồ Gươm lung linh muôn sắc hoa chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

(MangYTe) - Một rừng hoa rực rỡ, muôn sắc màu khi những ngày cận Tết Nguyên đán 2021 cận kề tại xung quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm đang khiến người dân Thủ đô hào hứng, phấn khởi.

Hồ hoàn kiếm là một trong những địa điểm chính được trang trí thảm hoa, cây cảnh trên địa bàn tp hà nội. những ngày cận tết nguyên đán, người dân thủ đô vô cùng hào hứng khi chứng kiến những thảm hoa lung linh, muôn sắc màu xung quanh hồ hoàn kiếm. dù có chụp ảnh kỷ niệm nhưng người dân đi bộ trên phố vẫn tuân thủ, không quên đeo khẩu trang để phòng, chống dịch covid-19. nhiều loại hoa khác nhau được trang trí tạo nên vẻ đẹp rực rỡ cho không gian nơi đây.

Các loại hoa được trang trí quanh hồ hoàn kiếm chủ yếu là hoa hồng, thược dược, đồng tiền, cúc nam phi, cúc thân gỗ, cúc lá nho, violet, cúc đại đóa... đặc biệt, hoa đào là chủ đạo chính tạo nên sắc xuân chào đón năm mới. không gian bờ hồ hoàn kiếm trở nên lãng mạn hơn với muôn sắc hoa.người công nhân chăm chút trồng từng chậu hoa dọc xung quanh hồ. bên cạnh đó, nhiều cụm trang trí mừng năm tân sửu cũng được bố trí xung quanh hồ hoàn kiếm.

Hình ảnh Hồ Gươm lung linh muôn sắc hoa chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Mùa xuân muôn hoa đua nhau khoe sắc - Ảnh 1.

Mùa xuân muôn hoa đua nhau khoe sắc - Ảnh 2.

Mùa xuân muôn hoa đua nhau khoe sắc - Ảnh 3.

Mùa xuân muôn hoa đua nhau khoe sắc - Ảnh 4.

Mùa xuân muôn hoa đua nhau khoe sắc - Ảnh 5.

Mùa xuân muôn hoa đua nhau khoe sắc - Ảnh 6.

Mùa xuân muôn hoa đua nhau khoe sắc - Ảnh 7.

Mùa xuân muôn hoa đua nhau khoe sắc - Ảnh 8.

Mùa xuân muôn hoa đua nhau khoe sắc - Ảnh 9.

MẠNH DŨNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/ho-guom-lung-linh-muon-sac-hoa-chao-don-tet-nguyen-dan-tan-suu-2021-20210208080305051.htm)

Tin cùng nội dung

  • Đại tá Bạch Chí Điền, Trưởng Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) vừa cho biết, quá trình xác minh bước đầu cơ quan chức năng xác định chủ sở hữu chiếc xe máy bị “bỏ quên” cùng hơn 1,6 tỷ đồng là một phụ nữ.
  • Thiếu nước sinh hoạt, hàng nghìn hộ dân ở nhiều quận nội thành Hà Nội phải hạn chế tắm giặt trong những ngày oi bức. Có xe nước tới, dòng người không đủ kiên nhẫn để xếp hàng, chen nhau lấy xô chậu để hứng nước sạch.
  • Một cán bộ công an cấp phường thuộc quận Hai Bà Trưng cho biết hiện công an phường, công an quận và cả công an TP Hà Nội đang vào cuộc điều tra bởi “đây là một vụ lớn”.
  • Để có làn da đẹp, mọi người cần có biện pháp bảo vệ da và cần thực hiện từ khi còn trẻ và phải kiên trì.
  • Ngày 8/5, phóng viên báo Sức khỏeĐời sống có mặt tại chùa Cầu ở Hội An (Quảng Nam), chứng kiến nhiều du khách đã phải bịt mũi hoặc đeo khẩu trang vì nước thải bốc mùi hôi thối.
  • Mới đầu mùa mưa bão, Hà Nội đã gánh chịu đủ các thử thách của thiên nhiên. Cơn nắng nóng cháy da thịt, rồi lại một trận cuồng phong mưa giông gây thiệt hại nặng nề.
  • Ngày 13/7, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa ban hành văn bản gửi các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn đề nghị tạm ngừng cung cấp dịch vụ đối với 394 số điện thoại...
  • Nhiều chị em kiệt sức với trăm việc từ nấu nướng, dọn dẹp đến lo con cái, tiếp khách... Bí kíp là hãy đơn giản hóa mọi việc và huy động các thành viên cùng chuẩn bị.
  • Sơn tra có tác dụng giãn mạch, hạ huyết áp, giảm hàm lượng cholesterol. Dùng sơn tra làm tăng các enzym trong dạ dày, thúc đẩy tiêu hóa thức ăn
  • Bàn về việc cải tiến, đổi mới Tết Nguyên đán, chắc sẽ có nhiều người e ngại- vì “đụng chạm” đến vấn đề nếp sống và “truyền thống”!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY