Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hóa Deadpool phiên bản đời thực, chàng trai bị bỏng đến biến dạng khuôn mặt trở thành người truyền cảm hứng của MXH

Yêu thích nhân vật Deadpool, chàng trai đến từ Tennessee đã lấy đó làm sự tự tin cho cuộc sống khiếm khuyết của mình.

Nam diễn viên ryan reynolds - người làm nên tên tuổi của vai diễn deadpool trong bộ phim cùng tên - một lần nữa đã khiến khán giả vô cùng cảm phục vì sự lương thiện và tốt bụng của anh. trong mắt nhiều người hâm mộ, anh thực sự là một anh hùng có sức truyền cảm hứng lớn.

Một người hâm mộ của anh, john quinn (tên tài khoản instagram: jadiant), đã mặc bộ trang phục của deadpool. chàng trai trẻ này là một nạn nhân bị bỏng nặng khiến khuôn mặt bị biến dạng. bộ trang phục deadpool, tuy nhiên, luôn giúp john quinn luôn cảm thấy tự tin khi mặc vào và không sợ bị những người xung quanh nhòm ngó, mỉa mai.

Khi đăng bức ảnh của bản thân mặc trang phục deadpool và gắn tên diễn viên ryan reynolds, john quinn vô cùng ngạc nhiên và xúc động khi nam diễn viên đã lên tiếng khen ngợi và động viên. và nam diễn viên còn trêu đùa rằng mình cũng có thể xoạc ngang như john quinn nhưng anh chỉ làm được duy nhất 1 lần trong năm ở ngoài hành lang bệnh viện mà thôi. hình ảnh của chàng trai john quinn thực sự gây ấn tượng mạnh tới nam diễn viên thủ vai chính trong phim "deadpool".

Chàng trai 21 tuổi John Quinn luôn bận rộn với lịch trình đầy ắp một ngày của mình. Hiện cậu đang là một diễn giả, một đại diện cho một quỹ cộng đồng giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn và đang chuẩn bị cho quá trình học đại học sắp tới của mình. John Quinn rất tự hào về công việc của mình và luôn hy vọng mọi người sẽ luôn hỗ trợ mình.

John rất muốn chia sẻ với mọi người những lời khuyên từ tận trái tim mình. nụ cười luôn trên môi của chàng trai tốt bụng này và bởi cậu cũng muốn chia sẻ niềm vui ấy cho mọi người. john không hề giấu giếm câu chuyện mình bị bỏng năm 4 tuổi, cậu bị bỏng 95% vào năm 2003 và đã trải qua 100 cuộc phẫu thuật sau đó.

Những gì đã kinh qua đã khiến John trở thành một người biết quan tâm người khác hơn và lấy đó làm trải nghiệm để giúp mọi người yêu cuộc sống mình hơn. “Không ai đáng bị bất hạnh cả, bởi vì tất cả chúng ta đều đẹp một cách độc đáo. Đôi khi những bông hoa khác có nhiều màu sắc hơn (như chúng tôi, những người đã trải qua thảm kịch) và chúng tôi không nghĩ rằng chúng tôi phù hợp với những bông hoa còn lại. Nhưng sự thật là chúng ta lại đẹp nhất trong tất cả các loài hoa. Vì vậy, hãy nắm lấy sự đa dạng này, tự tin lên, bạn thật xinh đẹp, không có ai khác giống bạn".

V.D

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/hoa-deadpool-phien-ban-doi-thuc-chang-trai-bi-bong-den-bien-dang-khuon-mat-tro-thanh-nguoi-truyen-cam-hung-cua-mxh-20200923112347693.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY