Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoa hậu Khánh Vân hóa Cô tiên xanh đi đổ rác, fan phát hiện điều bất thường ở ngay chiếc váy cổ tích

Khánh Vân vừa đăng tải clip biến hình cực lồng lộn thành một cô tiên xanh, sau đó chỉ đi vứt rác. Ngay sau đó fan cũng kịp soi ra chiếc váy trông lạ mà quen.

Sau bao ngày giữ hình tượng chín chắn, thì cuối cùng Hoa hậu Khánh Vân cũng đã gia nhập hội những người sinh nông nổi mùa dịch Covid-19. Cụ thể người đẹp đã có màn bung lụa lầy lội, nhí nhố không kém đàn chị Võ Hoàng Yến bằng cách diện một chiếc váy không thể nào hoành tráng hơn chỉ để đi vứt rác cho vui nhà vui cửa.

Ngoài chiếc váy bồng bềnh như cổ tích, Khánh Vân cũng không quên trang bị thêm đồ nghề gồm một chiếc vương miện đúng kiểu mấy cô tiên hay đội và một cây quyền trượng nhỏ để phù phép. Để tăng độ sanh chảnh cô đeo cả ngọc trai khắp cả cổ và ở tay. Nhưng cũng thật lạ, thay vì phù phép ra một viên kẹo hay một món quà thì cô lại hồ biến ra một túi rác chỉ để dem đi bỏ.

“Cô tiên xanh” Khánh Vân với diện mạo chỉn chu như thể đang sắp sửa bước lên một thảm đỏ trao giải cho người có trái tim ấm áp nhất. “Cô tiên xanh” Khánh Vân với diện mạo chỉn chu như thể đang sắp sửa bước lên một thảm đỏ trao giải cho người có trái tim ấm áp nhất.

Clip Hoa Hoa hậu Khánh Vân khiến fan cười ngả cười nghiêng vì độ lầy không thua kém bất kỳ ai.

Hoa hậu Khánh Vân hóa Cô tiên xanh đi đổ rác, fan phát hiện điều bất thường ở ngay chiếc váy cổ tích ảnh 1Hoa hậu Khánh Vân hóa Cô tiên xanh đi đổ rác, fan phát hiện điều bất thường ở ngay chiếc váy cổ tích ảnh 2Hoa hậu Khánh Vân hóa Cô tiên xanh đi đổ rác, fan phát hiện điều bất thường ở ngay chiếc váy cổ tích ảnh 3

Ngay sau clip bung lụa bể cả màn hình, fan cũng nhanh chóng phát hiện hóa ra chiếc váy xanh đã từng giúp nàng “lọ lem” Khánh Vân hồ biến thành cô tiên trên thảm đỏ sự kiện trong nước cách đây không lâu. Ở cả hai lần diện, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ đều chinh phục người xem bằng diện mạo thánh thiện như một nàng tiên.

Diện mạo “cô tiên xanh” Khánh Vân bước trên thảm đỏ. Diện mạo “cô tiên xanh” Khánh Vân bước trên thảm đỏ.

Ánh mắt, thần sắc của Khánh vân đã đánh gục hàng vạn người xem. Ánh mắt, thần sắc của Khánh vân đã đánh gục hàng vạn người xem.

Có thể thấy ngoài nghiêm túc, chỉn chu, “độ mặn” của Khánh Vân cũng chẳng phải thường. Có thể thấy ngoài nghiêm túc, chỉn chu, “độ mặn” của Khánh Vân cũng chẳng phải thường.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/hoa-hau-khanh-van-hoa-co-tien-xanh-di-do-rac-fan-phat-hien-dieu-bat-thuong-o-ngay-chiec-vay-co-tich-7379283.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY