Dinh dưỡng hôm nay

Hoa khôi 10x trường HUTECH nhớ thương mùa hoa phượng

Dù năm nay, lịch bế giảng sẽ muộn hơn mọi năm do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng sự xuất hiện của hoa phượng đúng dịp này vẫn khiến bao lứa học trò rạo rực.

Mới đây, Hoa khôi 10x ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) Ngô Mỹ Chi đã đăng tải bộ ảnh bên hoa phượng khiến người xem thổn thức.

Mỹ Chi cho biết, bộ ảnh được cô bạn thực hiện mới đây, đúng vào dịp hoa phượng nở tại Sài Gòn.

"Thông qua bộ ảnh này, mình muốn tôn lên vẻ đẹp của hoa phượng khi hè đến. Cũng như tâm trạng lưu luyến một thời học sinh đã qua, với áo dài trắng, chùm phượng vĩ gắn với tuổi học trò", Mỹ Chi chia sẻ.

Trong bộ ảnh, Mỹ Chi chọn trang phục áo dài trắng một phần vì phù hợp với ý tưởng bộ ảnh và một phần vì yêu thích.

Hoa khôi 10x cho rằng áo dài tuy đơn giản nhưng lại mang trong mình vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch, thuần khiết mà không trang phục nào có được.

"Mình đã từng đoạt giải Miss áo dài nên áo dài đã để lại trong mình nhiều cảm xúc khó quên.

Cứ mỗi khi có dịp, mình luôn muốn được mặc lên mình chiếc áo dài biểu tượng của người phụ nữ, niềm tự hào của dân tộc Việt Nam", Hoa khôi Ngô Mỹ Chi bộc bạch.

Bộ ảnh này được thực hiện, Mỹ Chi muốn gửi tới thông điệp về khoảng thời gian trong sáng, hồn nhiên của tuổi học trò. Dù năm tháng có trôi qua thì tuổi học trò vẫn luôn đọng lại mãi trong tâm thức của mỗi người.

Chia sẻ thêm về hoạt động của bản thân thời gian qua, Mỹ Chi cho biết cô bạn chủ yếu đầu tư vào việc học nhiều hơn tham gia các hoạt động.

Trong thời gian nghỉ dịch, Chi tranh thủ nghiên cứu trước kiến thức mới để sắp tới sẽ có nhiều thời gian hơn cho việc hoàn thành tốt vai diễn trong 2 bộ phim truyền hình sắp ra mắt.

Chi

Ảnh: Tí Khuẩn

Theo Dân Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/hoa-khoi-10x-truong-hutech-nho-thuong-mua-hoa-phuong-20200505145833056.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chồng nồng nặc mùi Thu*c lá, vợ bỏ bê không chăm sóc bản thân, chuyện tưởng nhỏ nhưng lại khiến gia đình mất dần hạnh phúc.
  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Trong những giai đoạn quan trọng nhất của người phụ nữ như dậy thì, mang thai và mãn kinh, cơ thể người phụ nữ lại đòi hỏi phải bổ sung những dưỡng chất quan trọng để vừa đảm bảo sức khỏe, đồng thời đảm bảo cho quá trình phát triển phù hợp của cơ thể.
  • Có những điều mà mọi phụ nữ đều cần biết để không bị tụt hậu trong một thế giới tràn ngập thông tin hiện nay.
  • Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
  • Sinh con, phụ nữ đã mất đi rất nhiều năng lượng của cơ thể nên việc bồi bổ năng lượng cho phụ nữ sau khi sinh là một điều cần thiết.
  • Nhờ mô hình chống bạo lực gia đình, GS. Lê Thị Quý từng lọt vào danh sách 1.000 phụ nữ thế giới được đề cử giải Nobel Hoà bình.
  • Dư luận cho rằng thời gian gần đây U-19 HA Gia Lai Arsenal JMG và nhất là Công Phượng đang có dấu hiệu bệnh ngôi sao…
  • Em năm nay đã 15 tuổi, học lớp 10. Xin hỏi ở độ tuổi dậy thì như em việc xem phim đen và thủ dâm thường xuyên có ảnh hưởng tới quan hệ T*nh d*c sau này không.
  • Đi dưới cái nắng dát vàng trong tiết trời se se lạnh, tôi chợt nhận ra - mùa xuân đã về! Mỗi năm vào độ xuân mới, hoa mai anh đào nở thắm trên những con đường dốc núi quanh co, bên bờ các hồ, thác, trên những sườn đồi, bên mái phố, hiên nhà… Đà Lạt như bức tranh đa sắc màu và lãng mạn vô cùng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY