Chuyện ấy hôm nay

Hoa quả giúp “chuyện ấy” thăng hoa

Bơ: Trong trái bơ có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như: kali, chất béo bão hòa, các loại vitamin như C, E, B3.

có khả năng tăng cường ham muốn T*nh d*c. Nó hoạt động như một chất kích thích T*nh d*c và hỗ trợ khả năng sinh sản. Giống như măng tây, hạnh nhân giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất phong phú rất quan trọng cho sức khỏe T*nh d*c và sinh sản như kẽm, selenium và vitamin E, trong đó, kẽm là chất tăng cường ham muốn T*nh d*c.

Những quả dâu tây với nguồn axit folic và vitamin B liên quan tới việc tăng cao lượng tinh trùng ở nam giới. Nó còn chứa nhiều vitamin C giúp tăng ham muốn, cùng hợp chất giúp thư giãn mạch máu, cải thiện lưu thông. Hãy thử món dâu tây nhúng sô-cô-la để “chuyện ấy” của bạn được thăng hoa.

Các loại quả trong “gia đình” trái cây nhiệt đới này siêu giàu chất chống oxy hóa, vitamin C và axit folic, tất cả đều cần thiết cho sức khỏe sinh sản nam giới.

có vị ngọt, thơm lại chứa loại enzyme “T*nh d*c” bromelain có vai trò cải thiện ham muốn gối chăn. Thêm vào đó, ăn chuối còn là cách bổ sung vitamin dồi dào cho cơ thể, đặc biệt là lượng kali có trong chuối cao hơn tất cả các loại quả khác, giúp cho những ai ăn nó sung mãn hơn khi “yêu”.

phụ nữ ăn nhiều hơn 1 quả táo mỗi ngày cảm thấy hài lòng với “chuyện ấy” hơn. Do táo có chứa phloridzin là một hợp chất rất giống với hormon Sinh d*c nữ có tên gọi estradiol vốn đóng vai trò lớn trong việc đánh thức khao khát T*nh d*c ở phái yếu. Vì vậy, phụ nữ nếu muốn có đời sống T*nh d*c tốt đẹp và thỏa mãn hơn, hãy ăn táo mỗi ngày khi có thể.

MINH HUYỀN

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/hoa-qua-giup-chuyen-ay-thang-hoa-n150277.html)
Từ khóa: chuyện ấy

Chủ đề liên quan:

chuyện ấy thăng hoa

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY