Ẩm thực hôm nay

Hóa ra bí kíp làm snack khoai tây chiên phô mai giòn rụm ngon khó cưỡng lại là thứ nguyên liệu mà nhà ai cũng có

Cuối tuần cả nhà rảnh rỗi ngồi xem phim mà có snack khoai tây chiên ăn là hết ý.

Snack khoai tây chiên là món mà từ trẻ con đến người lớn đều mê tít. làm sao có thể cưỡng lại được những miếng khoai tây giòn rụm, ăn một miếng lại muốn ăn tiếp miếng nữa.

Hóa ra tự làm snack khoai tây chiên không hề khó, các chị em hoàn toàn có thể tự làm món ăn vặt này tại nhà. đặc biệt, bí kíp làm nên món snack khoai tây ngon hơn chính là muối, thứ nguyên liệu mà nhà ai cũng có.

Hãy cùng học cách làm món snack khoai tây chiên của facebooker thien nhien nhé!

Nguyên liệu làm snack khoai tây chiên

Khoai tây, muối, dầu ăn, bột phô mai.

Cách làm snack khoai tây chiên

- khoai tây rửa sạch, gọt vỏ và ngâm cả củ trong nước muối loãng để khoai tây không bị thâm đen.

- bào mỏng khoai tây và cho vào một thau nước muối pha loãng khác. sau đó xả sạch nước và để khoai ráo.

- Trộn một chút muối vào khoai để khoai được giòn khi chiên.

- Bắc chảo dầu lên bếp và khi dầu nóng thì cho khoai vào chiên vàng, lưu ý nên cho khoai vào chảo từ từ, không nên cho quá nhiều khoai vào chảo. Khi khoai chuyển màu vàng ruộm thì vớt ra để nguội.

- cuối cùng rắc bột phô mai vào khoai, xóc đều rồi cho vào lọ hoặc hộp để ăn dần.

Khoai tây chiên - Ảnh 6.

Thành phẩm là món snack khoai tây giòn tan ngon không kém gì snack khoai tây đóng gói.

Khoai tây chiên - Ảnh 7.

Snack mình tự làm nên sẽ đảm bảo an toàn thực phẩm nhé!

Khoai tây chiên - Ảnh 8.

Miếng khoai giòn rụm ăn dễ nghiện lắm các chị em ạ.

Khoai tây chiên - Ảnh 9.

Team nghiện phô mai có thể cho thêm phô mai nhiều hơn một chút.

Hóa ra bí kíp làm snack khoai tây chiên phô mai giòn rụm ngon khó cưỡng lại là thứ nguyên liệu mà nhà ai cũng có - Ảnh 10.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-ra-bi-kip-lam-snack-khoai-tay-chien-pho-mai-gion-rum-ngon-kho-cuong-lai-la-thu-nguyen-lieu-ma-nha-ai-cung-co-20201231112711672.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mẹo sau sẽ giúp bạn bóc vỏ cả rổ khoai tây luộc chỉ trong chốc lát. Nó sẽ rất hữu ích cho bạn nếu làm món salad Nga cho cả bàn tiệc chẳng hạn.
  • Theo Tổ chức Y tế thế giới, sữa mẹ là thực phẩm hoàn hảo của tự nhiên, cung cấp cho bé sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống.
  • Sữa và bánh mỳ có thể hành hạ bạn đến khổ sở nếu ăn nhiều, bởi chúng nằm trong danh sách những thực phẩm gây táo bón kéo dài.
  • Ung thư buồng trứng là loại ung thư thường gặp nhất trong số các loại ung thư ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản của nữ. Trong khi sống với u nang buồng trứng là một thử thách, thì việc phụ nữ phải đối phó với các triệu chứng của căn bệnh ung thư cũng khó khăn không kém.
  • Acid folic giúp tổng hợp ADN, một trong những vi chất quan trọng, đối với sự phát triển toàn diện của bào thai, nhất là hệ thần kinh.
  • Khoai tây là thực phẩm gần gũi trong những bữa ăn gia đình. Nhiều người còn có thói quen mua tích trữ khoai tây để ăn dần.
  • Khoai tây giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ mềm, chữa đau dạ dày, nhuận tràng, chữa đau bụng, tiêu viêm và là thần dược làm đẹp da
  • Các bệnh về răng miệng, ít khi làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, nên nhiều người thường lơ là vấn đề chăm sóc, đặt biệt là giới văn phòng.
  • Làm việc nhiều trước máy vi tính, đọc sách nhiều,... khiến đôi mắt của bạn luôn mệt mỏi và căng thẳng, thậm chí rất đau đầu.
  • Để có một chuyến đi biển an toàn, bạn cần trang bị cho mình hành trang, kiến thức cần thiết để tự bảo vệ mình trước một số nguy hiểm bất ngờ có thể ập tới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY