Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hoá ra Ngọc Trinh cực mê gỏi thịt bò sống - món ăn kinh dị mà nhiều người không dám thử

Ngọc Trinh liên tục đăng story về món ăn này, còn khẳng định: “Ai không ăn được bò sống là thiệt thòi nha”.

Từ lâu Ngọc Trinh đã được biết đến với nickname “Cô bé ăn hàng”, vì gu ăn uống rất giản dị, dân dã: chỉ là mấy món lề đường như bánh tráng, bột chiên, khô bò, bún nước lèo… cũng khiến Trinh mê mẩn. Nhưng ít ai ngờ, Ngọc Trinh cũng có niềm đam mê lớn với những món cao cấp, sang trọng như bào ngư, vi cá, bò Wagyu... Trinh còn biết thưởng thức ăn những loại ngon nhất, ăn như thế nào cho đúng nhất.

Mới đây, Ngọc Trinh cùng hội bạn đã đến một nhà hàng chuyên về thịt bò Wagyu (có chuỗi nhà hàng trên toàn thế giới). Chủ yếu các món ở đây sử dụng nguyên liệu nhập khẩu, mức giá khá cao. Bàn của Ngọc Trinh đã gọi các set bò cao cấp đủ các món từ bò, trong đó nổi bật nhất phải kể đến gỏi thịt bò sống.

Ngọc Trinh rất thích món gỏi thịt bò sống, liên tục đăng story về món ăn này. Thậm chí sau một ngày còn… đăng lại trên Instagram story thêm lần nữa. (Ảnh chụp màn hình).

Gỏi thịt bò sống gọi là Yukhoe (육회) trong tiếng Hàn, được lấy cảm hứng từ món Tartare của người Pháp (cũng là một món thịt sống). Miếng thịt được chọn kỹ rồi thái mỏng hoặc băm nhỏ, sau đó ướp với 8 loại gia vị để át đi mùi tanh, khi ăn sẽ được trộn cùng lòng đỏ trứng gà để thêm ngậy.

Hoá ra Ngọc Trinh cực mê gỏi thịt bò sống - món ăn kinh dị mà nhiều người không dám thử - Ảnh 2.

Ảnh sưu tầm.

Hoá ra Ngọc Trinh cực mê gỏi thịt bò sống - món ăn kinh dị mà nhiều người không dám thử - Ảnh 3.

Khi ăn sẽ trộn thịt bò với trứng. Ảnh sưu tầm.

Hoá ra Ngọc Trinh cực mê gỏi thịt bò sống - món ăn kinh dị mà nhiều người không dám thử - Ảnh 4.

Ngọc Trinh còn khẳng định: “Ai không ăn được bò sống là thiệt thòi nha”. (Ảnh chụp màn hình).

Gỏi thịt bò sống tuy là món cao cấp, đắt tiền nhưng không hề dễ ăn chút nào. Toàn bộ món ăn là thịt bò tươi còn đỏ, trộn với gia vị và lòng đỏ trứng. Thậm chí người có tiền cũng chưa chắc dám thử. Tuy nhiên, giới sành ăn lại rất hứng thú với món này, với Ngọc Trinh thì là món khoái khẩu luôn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hoa-ra-ngoc-trinh-cuc-me-goi-thit-bo-song-mon-an-kinh-di-ma-nhieu-nguoi-khong-dam-thu-20200818233439635.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY