Phong thủy hôm nay

Họa thị phi bủa vây, 3 cung hoàng đạo này lao đao sức khỏe

Đây là những cung hoàng đạo không được may mắn cho lắm khi liên tiếp gặp thị phi cuối năm 2020.

Song tử là người mạnh mẽ, cá tính đôi khi ăn nói khó kiểm soát nên hay bị mắc lỗi. thẳng tính quá nhiều khi cũng là một cái tội khiến người khác mất lòng. bạn cần cân nhắc lời nói của mình nhé, đừng vì lời nói không hay làm tổn thương người khác rồi rước họa thị phi vào mình.

Tháng 12 dương lịch này kinh doanh không được như ý khiến Song Tử có chút đau đầu. Cố gắng chăm chỉ hơn một chút, lười nhác và làm việc gì cũng không đến nơi đến chốn chính là điểm yếu khiến bạn bị thua lỗ, thất thoát trong kinh doanh đó. Công việc làm thêm cũng nên tính toán kĩ càng nếu không sẽ mất trắng vì thói kiêu căng của bạn.

Tính tình kim ngưu rất vui vẻ, hòa đồng, thoải mái, có nhiều mối quan hệ nhưng đây cũng có thể là điểm yếu của bạn. có quá nhiều sự lựa chọn khiến cho bạn vướng vào thị phi dễ dãi, lẳng lơ trong chuyện tình cảm. tiền bạc không thông trong tháng cuối cùng của năm 2020 vì làm ăn lười biếng lại không chịu học hỏi khiến cho tình hình công việc đi xuống, cấp trên cũng không đánh giá cao bạn nữa.

Tình yêu không như mong đợi cộng thêm công việc nhàm chán làm bạn bị rơi vào tình trạng trống rỗng. thị phi liên miên do cãi nhau với người thân trong nhà vì chuyện tiền bạc, mất tình cảm. nếu không thay đổi tính tình của mình thì đừng hỏi vì sao người khác xa lánh bạn.

Tình hình tài chính của Ma Kết sa sút nghiêm trọng vì công việc làm ăn thua lỗ. Cuối năm rồi cần phải củng cố nhanh chóng nếu không khó mà giữ vững vị trí công việc hiện tại của mình.

Thời gian này ai làm kinh doanh thì phải để ý đối tác, không nên hùn vốn bừa bãi kẻo có kẻ lợi dụng ném đá giấu tay, lừa gạt tiền bạc. Tình yêu cũng không như ý, nếu bạn không chu đáo hơn thì rất có thể người ấy sẽ vì nghi ngờ mà chán nản bạn. Hãy trân trọng người bên cạnh mình, đến lúc mất đi tìm lại cũng không được.

Hơn nữa, cuối năm 2020 con giáp này họa sức khỏe bủa vây, tốn khoản tiền lớn để khám chữa bệnh. phải ăn uống bồi bổ và nhé, nhớ là phải thể dục thể thao.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm

Theo Thanh Anh/ Vietnamnet

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/phong-thuy/hoa-thi-phi-bua-vay-3-cung-hoang-dao-nay-lao-dao-suc-khoe-1470148.html)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY