Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoài Sa: Lỡ duyên với Miss International Queen 2016, tôi quyết tâm giành vương miện cuộc thi năm nay

Hoài Sa hạnh phúc trải lòng về cơ hội cũng như dự định của bản thân khi tham đấu trường nhan sắc quốc tế Miss International Queen 2020.

Hành trình hiện thực hóa ước mơ trở thành người đẹp chuyển giới đại diện Việt Nam dự thi Miss International Queen 2020 của

– Sau khi nhận được giải Á quân 2 Chinh phục Hoàn mỹ, tôi nhận rất nhiều lời phỏng vấn và tham gia các chương trình thời trang, ca nhạc nhờ đó mình cũng thu về 1 lượng fan kha khá. Cuộc sống của tôi không có quá nhiều sự thay đổi nhưng mọi chuyển biến đều rất tích cực.

Đặc biệt, tôi cảm thấy bản thân mình thật may mắn khi 1 lần nữa được đại diện Việt Nam đến tham dự trở thành hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam – tôi nhận được cơ hội tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2016 nhưng đã để lỡ, vì vậy, lần này tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

– Vào năm 2016, vì sao Hoài Sa lại từ bỏ cơ hội tham gia Miss International Queen?

– Lúc đó, phía BTC

– Về việc này thì một phần nằm ở tính cách của tôi. Tôi không thích những thứ xảy đến với mình một cách quá xô bồ hay quá nhanh mà thích nhìn mọi việc một cách từ tốn và chắc chắn. Năm 2018, tôi cũng đã được khán giả biết đến nhiều thông qua chương trình The Voice – Giọng hát Việt. Từ đó đến nay tôi chuyên tâm tập luyện nhằm nâng cao khả năng của bản thân. Chắc chắn rằng trong năm 2020 này, tôi sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn và không để người hâm mộ thất vọng.

– Tôi rất bất ngờ. Đối với tôi, chị Vy có đầy đủ các yếu tố để có thể chinh chiến quốc tế. Bản thân tôi rất vui và vinh dự khi nhận được cơ hội đặc biệt này. Tôi không biết nói gì hơn chỉ có thể cố gắng hết sức để không phụ đi sự chờ mong và ủng hộ từ fan và khán giả – những người đã luôn yêu thương và mong muốn xem mình sải bước tại Miss International Queen từ 2015 đến nay.

– Hoài Sa đã chuẩn bị như thế nào để đến với đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay?

– Từ thời điểm, tôi biết mình là đại diện Việt Nam tham gia

Chinh phục hoàn mỹ đánh giá nhiều về phần tài năng và khi tham gia tôi xác định phải thể hiện hết những gì tốt đẹp ở bên trong của mình. Đối với Miss International Queen tiêu chí hoa hậu được đưa lên hàng đầu, bao gồm cả tâm hồn bên trong và vẻ đẹp bên ngoài. Với lần chinh chiến này, tôi đã tập luyện rất nhiều để có được một sắc vóc hoàn thiện nhất.

Về tiếng Anh, bản thân tôi cũng khá tự tin vì công việc trước đó đã giúp mình dạn dĩ hơn khi giao tiếp với người nước ngoài. Tuy không thể nói quá xuất sắc nhưng bản thân cảm thấy ổn để có thể tham gia đấu trường quốc tế năm nay.

– Đầu tiên, tôi cảm thấy rất tự tin về nụ cười của mình. Tôi được nhận xét là có một nụ cười tươi tắn và cuốn hút. Về tính cách, tôi nghĩ sự chân thành sẽ là lợi thế lớn nhất của bản thân. Dù tôi có thể không sở hữu nhan sắc sắc sảo hay body bốc lửa nhưng sự chân thành và thẳng thắn sẽ là dấu ấn đặc biệt của tôi tại cuộc thi.

– Tôi muốn mình tự tin hơn 200% sức lực của bản thân. Tôi nghĩ sự tự tin sẽ là điều then chốt để mang đến sức mạnh giúp tôi có thể chiến đấu mạnh mẽ trong cuộc thi.

– Chắc chắn rồi, vì đó là sở trường và thế mạnh của tôi. Tôi không nghĩ việc chọn ca hát khi tham gia

– Tôi không thấy đó là áp lực mà là động lực để không ngừng cố gắng tại cuộc thi. Tôi không biết kết quả như thế nào nhưng tôi sẽ nỗ lực, tự tin và tỏa sáng hết sức mình để không phụ lòng người hâm mộ. Điều quan trọng hơn tôi muốn thông qua

– Tôi muốn đạt được

– Có rất là nhiều lời động viên và chúc mừng mà mọi người dành cho tôi. Có một câu tôi nhớ và ấn tượng nhất đó là: . Tôi không nghĩ các bạn ở bên tôi lâu đến vậy, dù sự nghiệp của tôi có rất nhiều thăng trầm. Chính những lời động viên và sự ủng hộ của fan đã giúp tôi vui vẻ hơn, nỗ lực nhiều hơn để trở thành đại diện Việt Nam khiến các bạn tự hào.

– Thật sự là vậy. Tôi hoạt động độc lập, đi thi độc lập và không có ê-kíp nào theo mình. Thêm vào đó, đôi lúc tôi chưa tự tin vào khả năng của bản thân, điều đó tạo ra những khó khăn và chông chênh cho tôi. Lúc đó, tôi cũng không có quá nhiều kinh phí để đầu tư cho bản thân. Tuy nhiên, sau một thời gian nghỉ ngơi và tập luyện, tôi đã tự tin, dạn dĩ cũng như ổn định hơn về tài chính. Hiện tại, tôi thật sự hài lòng và vui vẻ với những gì bản thân mình có.

– Tôi nghĩ cho bản thân tôi đầu tiên, chắc chắn là vậy. Tuy nhiên, tôi muốn thông qua sự thành công của bản thân để mang đến cái nhìn tích cực hơn cho cộng đồng. Tôi không thể tính theo phần trăm cho mỗi bên vì tôi mong muốn rằng thông qua các

Tôi chuẩn bị rất kỹ cho

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/hoai-sa-quyet-tam-gianh-vuong-mien-miss-international-queen-2020-6789435.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY