Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoàng Thuỳ Linh kể câu chuyện thời trang của mình trong BST The Avenue của IVY moda

Khi nhắc đến bông hoa Hoàng Thùy Linh, chúng ta nhớ về một cô gái kiên cường luôn nỗ lực trên hành trình tìm kiếm đam mê và cá tính của mình. Vậy hãy để cô gái này kể về tuyên ngôn thời trang thông qua BST Xuân Hè của IVY moda, thoạt nhìn có thể mong manh nhưng không hề yếu đuối.

Trong năm 2020, ivy moda đã cho ra mắt bst xuân hè mới được thổi hồn với thông điệp “the avenue - tuyên ngôn

Bst xuân hè 2020 của

Ở Nam Mỹ, mộc lan trắng thường được nhìn thấy trong bó hoa của cô dâu bởi vì chúng được dùng để nhấn mạnh phản chiếu sự tinh khiết, cao thượng của cô dâu.

Và đối với bst lần này,

Trong bst lần này,

Nếu như trên sân khấu, hoàng thùy linh gây ấn tượng với style hóa thân vào các nhân vật huyền thoại trong văn học việt nam thì ở đời thường nữ ca sĩ “để mị nói cho mà nghe” lại chọn gu

Điều đó thể hiện trong TUYÊN NGÔN THỜI TRANG của Hoàng Thùy Linh với những hình ảnh cực hút mắt.

Chất liệu chủ đạo của bst xuân hè 2020 của

Ngoài ra, với tuyên ngôn “Be soft, but not weak - Hãy mềm mại nhưng đừng yếu đuối” đã được NTK đưa vào BST bằng các đường cut-out tinh tế sáng tạo, biến hóa các quý cô trở nên quyến rũ, tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Tone màu trong BST được sử dụng linh loạt từ tone màu nhẹ nhàng trung tính như be, trắng, đen chuyển sang những màu sáng hơn như xanh, cam, nâu  chấm phá cùng các bông hoa mộc lan như muốn nhắn nhủ đến mọi người về mùa hè muôn màu, muôn vẻ, muôn sắc và chính bạn là người quyết định lựa chọn màu riêng của mình.

Trong bst xuân hè 2020

Cuối cùng, với cảm hứng là hoa mộc lan được thổi hồn bởi hoàng thùy linh thì

Chỉ có bạn mới hiểu cơ thể mình và lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp nhất, tự tin nhất. như miuccia prada từng nói: “những gì bạn mặc sẽ thể hiện bạn là ai trước mọi người, đặc biệt là trong thời đại mà sự giao tiếp giữa người và người diễn ra vô cùng chóng vánh.

Thương hiệu Thời trang IVY moda

IVY moda - Tuyên ngôn thời trang của tôi

Hệ thống showroom: https://ivymoda.com/about/he-thong-cua-hang

Hotline mua online: 024.6662.3434

Website IVY moda: https://ivymoda.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/hot-trend/hoang-thuy-linh-ke-cau-chuyen-thoi-trang-cua-minh-trong-bst-the-avanue-7628209.html)

Tin cùng nội dung