Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học cách giảm cân từ Jennie (BLACKPINK), nàng du học sinh nhận kết quả cực sốc khi đánh bay 13cm vòng eo chỉ sau 1 tuần

Chỉ sau 1 tuần áp dụng theo cách giảm cân của Chanel sống - Jennie, giờ đây Diệu Linh đã tìm lại được vòng eo vô cùng săn chắc và thon gọn.

Nếu bạn là một fan kpop lâu năm hay đơn giản chỉ là người thường xuyên cập nhật tin tức giải trí thì có lẽ đã chẳng còn quá xa lạ với cái tên

Cũng chính vì sở hữu một body quá đỗi "chuẩn mực" nên bí quyết Không là ngoại lệ, mới đây cô nàng trần diệu linh (biệt danh linh muối, 20 tuổi, quê quảng bình, hiện sinh sống và học tập tại canada) cũng đã chia sẻ những trải nghiệm của bản thân

Nàng Chế độ ăn uống của Diệu Linh

*Bữa sáng và trưa

Theo như diệu linh tìm hiểu, bữa sáng và trưa thì

*Bữa chiều

Ngoài thói quen sử dụng các loại thức uống detox để kiểm soát cân nặng thì việc hạn chế ăn mặn và dùng salad bơ vào bữa chiều cũng là một "chìa khoá vàng" trong quá trình

Không bỏ qua thói quen lành mạnh này, Diệu Linh cũng áp dụng triệt để đầy sáng tạo vào thực đơn của mình khi luân phiên thay đổi các loại nguyên liệu mỗi ngày từ xà lách, rau chân vịt, củ dền, cà chua bi, đến trứng, cá hồi… để món salad được bắt mắt cũng như ngon miệng hơn.

Đồng thời giữa các bữa salad thì cô nàng cũng xen kẽ thêm các món eat clean khác như thịt bò xào đậu que, cá hồi áp chảo ăn kèm bông cải xanh… để thực đơn trở nên phong phú cũng như quá trình

Phương pháp tập luyện của Diệu Linh

Ngoài ăn uống thì jennie cũng kết hợp tập luyện chăm chỉ để giữ dáng, không chỉ tập vũ đạo cùng

Mỗi ngày, Diệu Linh thường thức dậy vào sáng sớm để chạy bộ, sau đó tập 4 lần bài tập Get Abs in 2 weeks (Thử thách giảm mỡ bụng trong 2 tuần của Vlogger Chloe Ting) và kết thúc bằng 2 lần bài tập Full Splits In 14 Days (bài tập yoga tăng tính linh hoạt cho phần hông trong 14 ngày của kênh Youtube Boho Beautiful).

Tuỳ vào quỹ thời gian cho phép mà Diệu Linh điều chỉnh mức độ tập luyện sao cho phù hợp. Những ngày quá bận rộn thì Linh chỉ tranh thủ tập bụng và hông, đồng thời lược bớt thời gian chạy bộ. Đối với cô nàng, 2 bài tập này không chỉ được áp dụng khi cần siết cân mà chúng đã trở thành một thói quen, một hoạt động giữ gìn sức khỏe trong cuộc sống hàng ngày của Diệu Linh.

Chỉ

Hình ảnh

Nguồn: YouTube Muối Linh, @linhmuoi.kate, Facebook Muốii Linhh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-cach-giam-can-tu-jennie-blackpink-nang-du-hoc-sinh-nhan-ket-qua-cuc-soc-khi-danh-bay-13cm-vong-eo-chi-sau-1-tuan-20201023093548626.chn)
Từ khóa: giảm cânFitness

Tin cùng nội dung

  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, bác sĩ phải tận dụng thời gian vàng để giành mạng sống người bệnh. Họ chỉ mất vài phút để xét nghiệm máu và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Em có khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có xét nghiệm máu và đã có kết quả âm tính với HIV, nay em muốn xin một giấy chứng nhận không bị nhiễm HIV riêng, bản tiếng Anh. Cho em hỏi có thể làm ở đâu và mình có phải xét nghiệm lại không hay chỉ cần đem kết quả đã có để làm bản chứng nhận riêng?(do yêu cầu của công ty nên em cần 1 bản chứng nhận HIV bằng tiếng Anh riêng). Nhờ mangyte.vn tư vấn giúp. (Hoang Lan - TPHCM)