Da đẹp hôm nay

Học chuyên gia cách bôi kem dưỡng mắt theo hình chữ S: Mẹo ít ai biết giúp chị em U40 trẻ ra chục tuổi

Bí quyết bôi kem dưỡng mắt của chuyên gia sắc đẹp Hàn Quốc sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da vô cùng hiệu quả, mang lại cho bạn vẻ đẹp thách thức thời gian.

Khi bước sang tuổi 25, những dấu hiệu lão hóa sẽ dần xuất hiện, đặc biệt là vùng da quanh mắt rất dễ xuất hiện nếp nhăn. Chính vì vậy, chị em cần bổ sung thêm vào quy trình chăm sóc da hàng ngày. Đặc biệt, có thể dùng cho nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt là những vùng nhiều nếp nhăn bởi khả năng dưỡng ẩm cao.

Trong chương trình “Get it beauty” của Hàn Quốc, một chuyên gia chăm sóc da đã hướng dẫn cụ thể cách sử dụng kem mắt để làm tăng hiệu quả của sản phẩm này trên da mặt. Theo đó, bạn nên bôi theo hình chữ S trên khuôn mặt để

Để làm chậm quá trình lão hóa cũng như giữ gìn vẻ thanh xuân, ngoài tips bôi kem dưỡng mắt trên, bạn cần học phụ nữ Hàn cách làm ấm da mặt khi thoa kem dưỡng. Theo đó, các cô nàng xứ củ sâm thường chà hai tay vào nhau để làm cho chúng ấm lên, sau đó mới nhẹ nhàng ấn nhẹ bàn tay lên các khu vực như trán, má, cằm và cổ.

Nhiệt độ từ lòng bàn tay sẽ giúp làn da của bạn hấp thụ kem dưỡng một cách nhanh chóng, từ đó sản phẩm sẽ phát huy được hiệu quả tốt hơn.

Quỳnh Thi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/cham-soc-da-56/hoc-chuyen-gia-cach-boi-kem-duong-mat-theo-hinh-chu-s-meo-it-ai-biet-giup-chi-em-u40-tre-ra-chuc-tuoi-355079)

Tin cùng nội dung

  • Nhiễm HPV là một bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường T*nh d*c rất phổ biến. Nhưng có bao nhiêu người thực sự hiểu biết về bệnh này.
  • Ở Việt Nam, tỉ lệ mắc bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c ở nữ giới cao hơn nam giới. Chị em cần biết cách bảo vệ cũng như phát hiện bệnh sớm để có thể kịp thời điều trị.
  • Em muốn hỏi tại sao uống Thu*c Tr*nh th*i cần thử máu, và đọc kết quả xét nghiệm của mình như thế nào?
  • Có nhiều lý do gây ra tình trạng đi tiểu liên tục ở phụ nữ và việc điều trị cần phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY