Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Học hỏi bí quyết rửa mặt kép của phụ nữ Hàn để làm tăng vẻ rạng rỡ cho làn da

Rửa mặt hai lần là một phần không thể thiếu trong thói quen chăm sóc da của người Hàn Quốc.

Thói quenchăm sóc dacủa người hàn quốc là những nghi thức chăm sóc da nghiêm túc được tuân theo từ thế hệ này sang thế hệ khác. đặc biệt thói quen rửa mặt hai lần là một phần không thể thiếu trong thói quen chăm sóc da của người hàn quốc.

Quy trình rửa mặt kép kiểu Hàn Quốc là gì?

Quá trình này đòi hỏi bạn phải làm sạch da mặt hai lần.làm sạch hai lần giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên da, cùng với lớp trang điểm, dầu thừa và da ch*t, đảm bảo làm sạch sâu trước khi áp dụng quy trình chăm sóc da của bạn. quá trình rửa mặt kép bao gồm rửa mặt bằng hai sản phẩm: chất tẩy rửa gốc dầu, sau đó là chất tẩy rửa dạng nước.

Ảnh minh họa.

- Bước làm sạch đầu tiên:Bước đầu tiên của việc làm sạch bằng cách sử dụng chất tẩy rửa dầu giúp loại bỏ các tạp chất gốc dầu như bã nhờn,kem chống nắng, lớp trang điểm và các chất ô nhiễm.Hãy sử dụng chất tẩy rửa gốc dầu, dầu dưỡng làm sạch hoặc thậm chí là nước tẩy trang. Xoa nó vào da của bạn và lau sạch bằng một miếng bông.

-Làm sạch lần thứ hai:Lần làm sạch thứ hai loại bỏ các mảnh vụn gốc nước như mồ hôi và bụi bẩn để ngăn ngừa sự tích tụ bã nhờn và vi khuẩn, có thể giúp chống lại các đợt bùng phát liên quan đến mụn trứng cá.Hãy sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt. Tạo bọt lên mặt và rửa sạch bằng nước ấm.

Khi đanglàm sạch davà khi các ngón tay của bạn có thể lướt trên da dễ dàng, bạn nên dành thêm một hoặc hai phút để tự massage mặt để sữa rửa mặt có tác dụng và những tinh chấtdưỡng ẩmthẩm thấu sâu vào da. Massage mặt giúp tăng cương tuần hoàn màu, góp phần làm da sáng hồng khỏe mạnh chứ không chỉ khiến tinh thần sảng khoái.

Lợi ích của thói quen làm sạch hai lần:

1. Loại bỏ sự tích tụ bã nhờn:Sữa rửa mặt dành cho da dầu rất tốt trong việc loại bỏ bụi bẩn, cặn bẩn, mỹ phẩm và quan trọng nhất là bã nhờn, được sản sinh quá mức khi ai đó bị mụn trứng cá.

2. Làm sạch cặn trang điểm:Rửa mặt hai lần là phương phápbạn nên áp dụng để cung cấp cho bạn một mạng lưới an toàn để ngăn ngừa mụn. Những vấn đề về da này thường gặp khi lỗ chân lông của bạn bị tắc nghẽn bởi cặn trang điểm.

3. tận dụng tối đa quá trình chăm sóc da của bạn:rửa mặt hai lần cũng có thể cải thiện hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da khác. về cơ bản, bạn cần một loại da sạch sẽ trước khi thoa serum, aha và bha và kem dưỡng ẩm.

Buổi tối, phương pháp rửa mặt hai có thể giúp các sản phẩm khác của bạn thẩm thấu tốt hơn. bằng cách này, bạn có xu hướng tận dụng tối đa quy trình chăm sóc dabuổi tốicơ bản của mình.rửa mặt hai lần cũng có thể cải thiện hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da khác.

Làm sạch hai lần có phù hợp với mọi loại da không?

Với những người có làn da cực kỳ nhạy cảm có thể bắt đầu xu hướng nàybằng việcsử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹcùngnướcsạch.Tuy nhiên, nếu bạn trang điểmđậm, thì việc tẩy trang hailầncó thể gây ra các dấu hiệu lão hóasớm trênlàn da của bạn.

Theo Hạ Anh/Thể thao & Văn hóa

Link bài gốc Lấy link

https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/hoc-hoi-bi-quyet-rua-mat-kep-cua-phu-nu-han-de-lam-tang-ve-rang-ro-cho-lan-da.html

Theo Hạ Anh/Thể thao & Văn hóa

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/hoc-hoi-bi-quyet-rua-mat-kep-cua-phu-nu-han-de-lam-tang-ve-rang-ro-cho-lan-da/20220315093915074)

Tin cùng nội dung

  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Chúng ta ai cũng biết “có thực mới vực được đạo”. Kể từ khi có loài người, con người ta phải ăn để tồn tại.
  • Lá trầu không không chỉ giúp trị mụn mà còn giúp trị nám, tàn nhang một cách nhanh chóng.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Khoai tây giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ mềm, chữa đau dạ dày, nhuận tràng, chữa đau bụng, tiêu viêm và là thần dược làm đẹp da
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Theo y học cổ truyền, những người có da mặt sạm, nám đen thường mệt mỏi, uể oải, đầu nặng, buồn ngủ, lưng đau. Mạch trầm, sác. Nguyên nhân do thận âm hư rồi dẫn đến thận dương cũng hư. Thận thủy bị tướng hỏa phản khắc, ức chế, dần dần gây nám da. Dưới đây là một số bài Thu*c uống có thể giúp cải thiện, ngăn ngừa nám và sạm da.
  • Theo y học cổ truyền, những người có da mặt sạm, nám đen thường mệt mỏi, uể oải, đầu nặng, buồn ngủ, lưng đau. Nám và sạm da thường xuất hiện khi người phụ nữ bước vào độ tuổi 30. Tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhưng sạm da ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của chị em.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY