Khoa học hôm nay

Học sinh cuối cùng trong vụ cây phượng bật gốc ở Trường Bạch Đằng xuất viện

MangYTe - Chiều 12-6, Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết sau một thời gian điều trị tích cực, học sinh N.L.H.M., một trong những nạn nhân bị cây phượng bật gốc ngã đè ở Trường THCS Bạch Đằng (TP.HCM), đã được xuất viện.

Các bác sĩ bệnh viện nhi đồng 2 phẫu thuật cho học sinh m. trong suốt 5 giờ đồng hồ - ảnh: bệnh viện cung cấp

M. là học sinh cuối cùng trong nhóm học sinh nhập Bệnh viện Nhi đồng 2 được xuất viện.

Trong vụ cây đổ, em m. bị đa chấn thương và gãy 1/3 trên xương cánh tay phải, đồng thời gãy bung khớp cùng chậu bên trái.

Trong ngày xuất viện, bệnh viện đã chuẩn bị xe để đưa M. và người thân về nhà an toàn.

Nhân dịp này, thầy hiệu trưởng và giáo viên trường thcs bạch đằng cũng gửi quà và thư cảm ơn tập thể bệnh viện nhi đồng 2 đã tận tình cứu chữa, theo dõi các học sinh chẳng may gặp phải T*i n*n đáng tiếc.

Trước đó ngày 26-5, khoa cấp cứu bệnh viện nhi đồng 2 đã tiếp nhận 8 học sinh trong số các em bị cây phượng bật gốc ngã đè ở trường thcs bạch đằng (quận 3, tp.hcm) do trung tâm cấp cứu 115 chuyển đến. các bé đã được cấp cứu, điều trị kịp thời.

Cây phượng vĩ trong sân trường bật gốc, 18 học sinh ở TP.HCM bị thương

Tto - vào đầu giờ sáng 26-5, trong khi các em học sinh chuẩn bị vào lớp, một cây phượng vĩ to trong sân trường thcs bạch đằng (quận 3, tp.hcm) bất ngờ bị bật gốc. một số em học sinh bị đè dưới cây. thông tin cho hay 18 học sinh bị thương.

THÙY DƯƠNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Tuổi trẻ (https://tuoitre.vn/hoc-sinh-cuoi-cung-trong-vu-cay-phuong-bat-goc-o-truong-bach-dang-xuat-vien-20200612172952715.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY