Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Học tập 5 chiêu skincare của Yoona dưới đây, làn da của bạn sẽ ngày 1 lên hương

Học tập 5 chiêu skincare của Yoona dưới đây, đảm bảo làn da của bạn sẽ ngày càng sáng mịn.

Dù đã ngoài 30 tuổi, yoona vẫn sở hữu làn da căng bóng đáng ngưỡng mộ. để làm được điều này, yoona vô cùng chú trọng để việc chăm sóc da. học tậpnhữngchiêu skincare của yoona dưới đây chị em sẽ có ngay làn da như mơ ước.

1. Chọn serum ngừa lão hóa thông minh

Ngay từ khi còn ở lứa tuổi 20, yoona đã vô cùng chú trọng đến việc dùng serum ngừa lão hóa.cô thường chọn loạichứa thành phần chuyên sâu giúp giảm thiểu và hạn chế sự hình thành nếp nhăn, tăng cường tái tạo da.

Ảnh minh họa.

Khi 20, da chưa có nhiều dấu hiệu lão hóa rõ ràng thì cô sẽ dùng serum ngừa lão hóa chiết xuất nhẹ nhàng. ngoài 30, làn da dần lộ rõ các dấu hiệu tuổi tác thì yoona sẽ tìm đến serum ngừa lão hóa chất lượng với thành phần chuyên sâu.

2. Đắp mặt nạ đất sét

Để có làn da sạch mịn thì bên cạnh bước làm sạch thông thường,Yoona luôn chịu khó dùng thêm mặt nạ đất sét giúp làm sạch sâu, hút sạch dầu thừa, bụi bẩn để da sáng khỏe, hạn chế mụn.

3. Trộn dầu dưỡng với kem dưỡng ẩm

Cô luôn trộn 1 – 2 giọt dầu dưỡng vào kem dưỡng ẩm rồi mới thoa đều lên mặt. sau khi thoa kem lên da, yoona sẽ áp xoa nhẹ 2 lòng bàn tay rồi áp lên da để hơi nóng từ bản tay hỗ trợ thẩm thấu mỹ phẩm để tăng khả năng dưỡng ẩm, giảm khô tróc và mang đến ánh glow nhẹ.

Yoona sửdụng serum trước khi đi ngủ và massage nhanh để dưỡng chấtdễthấm sâuvào da. điều đó khiếncôcảm thấy như mình đang được chăm sóc chuyên nghiệpngaytạinhà.cô cho rằng lối sống và những thói quen làm đẹp đúng cách là điều quyết định vẻ đẹp và sức khỏe của làn da.

4. Đắp mặt nạ dưỡng ẩm

Cô luôn đắp mặt nạ dưỡng da mỗi ngày. nó hoạt động như 1 bước đệm giúp da đều màu và ngậm nước". bên cạnh những loại mặt nạ giấy thông thường, bạn cũng có thể học yoona đắp bông tẩy trang thấm lotion.

5. Ngủ đủ giấc, hạn chế makeup

Yoona luôn cố gắng ngủ đủ giấc vừa đảm bảo sức khỏe lại giúp da đẹp hơn. các tế bào sẽ có cơ hội tái tạo, thúc đẩy tuần hoàn máu. từ đó da sẽ sáng hồng và ngừa lão hóa hiệu quả. khi không phải đi biểu diễn hay sự kiện, yoona sẽ nói không với makeup để da có thời gian nghỉ ngơi, tránh bí bức.

Yoona luôn duy trìthói quen ăn uống tốt và lịch trình hàng ngày đều đặn. cô cũng khuyên không nên sờ tay lên mặthoặc ngủ không đều có thể làm trầm trọng thêm tình trạnglão hóa da. yoona khuyên phái đẹphãy cố gắng chăm sóc làn da bằng cách tập trung vào việc làm dịu, cấp ẩm và làm sạch."tôi thích ăn trái cây tươi, cố gắng uống nhiều nước hơn và ngủ ngon hơn", cô nói.

Theo Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/hoc-tap-5-chieu-skincare-cua-yoona-duoi-day-lan-da-cua-ban-se-ngay-1-len-huong-d366717.html?fbclid=IwAR24zAEC9fmhHKM9BAiDVccZm1BOhxmbUqIA7iJnkdHhubp9Coz8hmFtNzs

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/hoc-tap-5-chieu-skincare-cua-yoona-duoi-day-lan-da-cua-ban-se-ngay-1-len-huong/20220115093209698)

Tin cùng nội dung

  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY