Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học theo cô nàng này cách dùng tăm chỉ nha khoa giúp nhân mụn đầu đen trồi lên cực dễ dàng

Đây là mẹo khá hay mà các nàng có thể học theo.

"Mụn đầu đen hình thành là do dầu thừa, da ch*t và vi khuẩn tích tụ trong lỗ chân lông, sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì bị oxy hóa, để lại những chấm đen nhỏ li ti trên da bạn, đặc biệt là vùng mũi", theo bác sĩ da liễu Shari Lipner tại New York. Sự xuất hiện của chúng khiến làn da của bạn tối đi vài tông, lỗ chân lông to hơn và chẳng thể chạm tới cảnh giới mịn màng không tỳ vết.

Nhưng tình trạng mụn đầu đen không phải là "vô phương cứu chữa", hãy thử áp dụng cách dưới đây. Cũng nên nhớ rằng, việc làm sạch da mặt chính là bước tiên quyết giúp mụn đầu đen không lên nhiều.

Bước 1: Làm sạch

Nên sử dụng thêm cả thiết bị máy rửa mặt để làm sạch sâu, cũng nhờ tác động của máy rửa mặt mà các nhân mụn đầu đen cũng dễ bong ra hơn.

Vì dùng máy rửa mặt rồi nên bạn chỉ cần chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ như CeraVe Hydrating Cleanser. Sản phẩm sữa rửa mặt này có độ pH ở mức 5.5, nó giúp nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, tàn dư của lớp make up mà không làm tổn hại đến lớp màng ẩm của da. Các chức năng bảo vệ tự nhiên của da được phục hồi và duy trì, vì thế hạn chế được tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào da, tránh tình trạng gây mụn và kích ứng.

Gợi ý nơi mua: Saigoncent, beautygarden

Bước 2: Đắp mặt nạ đất sét

Gợi ý nơi mua: Muahanguc

Bước 3: Sử dụng tăm chỉ nha khoa

Tăm chỉ nha khoa được thiết kế có phần đầu chỉ nhỏ, bạn có thể dùng đầu chỉ này để miết vùng đầu mũi để tạo áp lực làm cho các nhân mụn đầu đen trồi lên.

Gợi ý nơi mua: Có thể mua tại hầu hết các siêu thị.

Bước 4: Lau toner làm sạch sâu và thu nhỏ lỗ chân lông

Gợi ý nơi mua: Caribon, Mint07

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-theo-co-nang-nay-cach-dung-tam-chi-nha-khoa-giup-nhan-mun-dau-den-troi-len-de-dang-ma-khong-can-nghien-rang-nan-20200830231228719.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 100/2014/NĐ-CP quy định về kinh doanh và sử dụng sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ, bình bú và vú ngậm nhân tạo. Trong đó có nội dung nghiêm cấm quảng cáo sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Theo mạng sức khoẻ của Mỹ, chỉ cần bạn biết cách chọn lựa đúng, dù chỉ là những thực phẩm thông thường chúng ta vẫn ăn hàng ngày cũng có thể bổ từ đầu tới chân.
  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Xoài là trái cây bổ dưỡng, có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư ruột kết, cải thiện tiêu hóa và giúp xương chắc khỏe.
  • Mùa hè nắng nóng, thời tiết oi bức, thêm vào đó do trẻ em vì tính hiếu động, ham chơi đùa làm cho trẻ bị xuất tiết nhiều mồ hôi nên dễ bị thiếu nước.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
  • Các nhà nghiên cứu đã dùng tế bào da để làm tinh trùng và trứng nhân tạo ở tình trạng nguyên sơ trong một nỗ lực tìm phương điều trị vô sinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY