Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hội BTV chọn ra 6 sản phẩm skincare xuất sắc nhất 2021: Đã thử một lần là muốn dùng thêm nữa!

Đây là 6 sản phẩm skincare xuất sắc nhất 2021, chị em tham khảo cũng chọn được không ít món chất lượng để nâng cấp quy trình.

Mỗi một năm tới là cơ hội để chị em nâng cấp làn da, và thử nghiệm những sản phẩm skincare thú vị. với đặc thù công việc, các biên tập viên đã có một năm 2021 trải nghiệm nhiều sản phẩm, từ món kinh điển, nổi tiếng từ lâu, cho đến các lựa chọn mới toanh. nhờ vậy, họ có thể so sánh chất lượng giữa các sản phẩm và lựa chọn những món skincare xuất sắc một cách công tâm. dưới đây là 6 sản phẩm chăm da được giới biên tập viên khen là đỉnh nhất năm 2021, chị em hãy tham khảo, biết đâu sẽ lựa chọn được "chân ái" giúp lột xác da ngoạn mục.

1. SkinCeuticals Silymarin CF

"Lọ serum này được tạo ra cho những ai sở hữu làn da dầu, dễ bị mụn. Đây chính xác là sản phẩm chứa vitamin C duy nhất làn da của tôi có thể hòa hợp được khi dùng, và trở nên cải thiện hơn. Ngay cả khi đeo khẩu trang liên tục, và bị stress nhiều trong năm vừa qua, làn da của tôi vẫn trở nên tươi sáng chưa từng thấy, lại có được độ mịn màng nhờ lọ serum tuyệt vời này", theo BTV Erin Jahns.

Nơi mua: Mall chính hãng của SkinCeuticals trên Shopee

Giá: 3.850k

2. Kiehl's Avocado Nourishing Hydration Mask

"Làn da của tôi gặp rắc rối với tình trạng khô tróc trong năm qua, và vốn dĩ nó cũng có xu hướng khô héo. Hũ mặt nạ này thực sự đã cứu rỗi làn da của tôi. Điều đáng buồn duy nhất là tôi mới biết đến lọ mặt nạ này vào mùa thu, chứ không phải sớm hơn. Mỗi lần dùng, làn da của tôi trở nên mềm mại hơn rất nhiều, và ít kích ứng. Vây giờ thì tôi dùng nó bất cứ khi nào nhìn thấy dấu hiệu khô héo trên da", BTV Sarah Yang chia sẻ.

Nơi mua: Kiehl's Việt Nam

Giá: 485k

3. Caudalie Beauty Elixir Face Mist

"Tôi không hề đùa khi nói rằng tôi thực sự ch*t mê ch*t mệt lọ xịt khoáng của Caudalie. Nếu chai xịt khoáng của tôi chuẩn bị hết, tôi sẽ phải ra ngay cửa hàng gần nhà để sắm lọ mới. Không giống như nhiều loại xịt khoáng khác, sản phẩm này thực sự được việc, và đánh thức làn da của tôi mỗi buổi sáng, chỉ với một lượng nhỏ. Tôi thường xuyên dùng sản phẩm này trước mỗi khi ra khỏi nhà", BTV Eliza Huber cho hay.

Nơi mua: AB Beauty Cosmetic

Giá: 810k

4. Glossier Priming Moisturizer

"Tôi biết sản phẩm này một thời gian nhưng khi ở Los Angeles, tôi quên mất kem dưỡng ẩm của mình và cần mua một lọ khác. Đó là lý do tôi mua sản phẩm này ở cửa hàng Glossier. Lọ kem dưỡng giúp lớp makeup của tôi lướt mượt như bơ trên da. Với những ai sở hữu làn da cực khô hoặc bị chàm, lọ kem dưỡng này sẽ để lại làn da căng mọng và mềm mại. May mà hồi đó tôi quên đem theo kem dưỡng ẩm, nhờ vậy mà tôi đã tìm thấy một chân ái mới", BTV Yusra Siddiqui chia sẻ.

Nơi mua: Glossier

Giá: 504k

5. Glow Recipe Plum Plump Hyaluronic Acid Serum

"tôi phải thừa nhận điều này, sản phẩm nhà glow recipe thực sự đã giúp làn da của tôi trở nên đẹp hơn hẳn trong năm ngoái, ngay cả chuyên gia làm đẹp của tôi cũng nhận thấy điều đó. trong một buổi chăm sóc da, chuyên gia của tôi đã nói rằng điều duy nhất thiếu sót trong quy trình skincare đơn giản, nhưng hiệu quả của tôi chính là tăng cường thêm độ ẩm. đây là lý do, tôi layer lọ serum này trước khi bôi kem dưỡng, và nó thực sự tạo nên sự khác biệt", theo btv drew elovitz.

Nơi mua: Lingbeau

Giá: 999k

6. Paula's Choice 2% BHA Liquid Exfoliant

"Khi tôi kể với bạn rằng làn da của tôi thực sự thay đổi sau khi dùng lọ toner này, tôi không hề nói quá. Kết quả khả quan thể hiện ngay sau một lần bôi với làn da săn chắc hơn trông thấy. Thế nhưng theo thời gian, em này còn xóa mờ đi những khuyết điểm đã tồn tại dai dẳng trong nhiều năm. Ngay cả mẹ tôi cũng thích lọ toner này, và dành cho em nó review tốt", BTV Kristen Nichols chia sẻ.

Nơi mua: Paula's Choice Việt Nam

Giá: 728k

Nguồn: W.W.W

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-btv-chon-ra-6-san-pham-skincare-xuat-sac-nhat-2021-da-thu-mot-lan-la-muon-dung-them-nua-2021122113284383.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trên Tạp chí Y học thực hành số ra tháng 6/2015, đã đăng tải “Nghiên cứu hiệu quả điều trị bệnh vẩy nến thông thường bằng kem Explaq kết hợp uống methotrexate liều thấp (7,5mg/tuần)”.
  • Nghiên cứu cho thấy trong lá ổi có các chất polyphenol, carotenoid, flavonoid và tannin, có tác dụng rtốt với sức khỏe, đặc biệt là tác dụng dưỡng da, làm đẹp.
  • Mang thai là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với mỗi người phụ nữ. Nhưng kèm theo niềm hạnh phúc vô bờ bến đó là biết bao đánh đổi và hi sinh.
  • Theo công bố kết quả nghiên cứu của các bệnh viện da liễu trên thế giới, nếu không có biện pháp chống nắng và sử dụng kem chống nắng đúng cách triệt để kèm theo sẽ dẫn đến thất bại trong điều trị nám da.
  • Một trong những nguyên nhân dẫn đến rụng tóc là do viêm chân tóc. Vì vậy, để cải thiện tình trạng rụng tóc cần điều trị dứt điểm bệnh viêm chân tóc.
  • Bé N. được mẹ đưa đến trung tâm y tế trong tình trạng bị nhiễm khuẩn da toàn thân. Nguyên nhân là do bố mẹ của N.
  • Trứng cá thường xuất hiện ở tuổi dậy thì. Bệnh thường nặng nhất ở tuổi 14 - 18 và sau đó đỡ dần. Đa số bệnh nhân khỏi ở tuổi 25 - 30.
  • Trước khi định sử dụng một loại kem dưỡng da nào đó lên mặt thì bạn phải tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt, bạn không nên nghe theo những người không có chuyên môn mách bảo.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY