Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hội chị em văn phòng có thể khiến chân thon nhỏ sau 2 tuần nhờ bài tập với sợi dây thun

Bài tập đơn giản này sẽ khiến bắp chân mảnh mai, thon thả thấy rõ.

Với nhiều chị em văn phòng, phần bắp chân to thô kệch là nhược điểm khiến bạn ngại mặc những mẫu váy ngắn. nhưng thực tế chỉ cần chịu khó tập luyện trong khoảng 2 đến 3 tuần là bạn có thể khiến vùng bắp chân trở nên thon thả mảnh mai hơn. các bài tập kéo căng có thể khiến cho đường cơ bắp chân trở nên mượt mà, giúp cơ dài khiến phần bắp chân trông thon thả hơn. thực tế việc đi bộ không đúng cách cũng khiến lực dồn vào phần bắp chân khiến phần gân nổi nhiều hơn, vì vậy nàng công sở cần phải tập đúng cách mới có thể giảm lực dồn vào bắp chân, khiến đôi chân trông thon thả hơn. dưới đây là bài tập với sợi dây thun của huân luyện viên, bài tập đơn giản nhưng có khả năng khiến

Hội chị em văn phòng có thể khiến chân thon nhỏ sau 2 tuần nhờ bài tập với sợi dây thun - Ảnh 1.

Hội chị em văn phòng có thể khiến chân thon nhỏ sau 2 tuần nhờ bài tập với sợi dây thun - Ảnh 2.

Đầu tiên, bạn chống hai tay vào hông và đứng thẳng, sau đó chuẩn bị một

Bài tập 1: Kéo chun lên và xuống

Dùng tay móc dây chun và kéo lên, đồng thời chú ý tác động lực lên ngón tay cái giữ trong vòng 10 giây, nếu không có ai hỗ trợ thì bạn cũng

Hội chị em văn phòng có thể khiến chân thon nhỏ sau 2 tuần nhờ bài tập với sợi dây thun - Ảnh 3.

Bài tập 2: Vòng chun qua 2 đầu ngón chân

Vòng dây chun qua hai đầu ngón chân cái, giữ ngón chân còn lại áp xuống mặt sàn và cố nâng hai ngón chân cái lên cao, mở rộng sang 2 bên, giữ khoản 10 giây rồi lại quay về tư thế cũ.

Hội chị em văn phòng có thể khiến chân thon nhỏ sau 2 tuần nhờ bài tập với sợi dây thun - Ảnh 4.

Bài tập 3: Mở chân sang 2 bên

Vòng dây chun vào 2 ngón chân cái của bạn, sau đó dồn trọng lực và nghiêng chân sang 2 bên, nâng bên trong bàn chân lên, giữ tư thế này trong khoảng 10 giây.

Hội chị em văn phòng có thể khiến chân thon nhỏ sau 2 tuần nhờ bài tập với sợi dây thun - Ảnh 5.

Mỗi động tác trên lặp lại từ 10 - 20 lần để hoàn thành bài tập, động tác này có thể giúp luyện tập phần bổ lực đúng cách, giúp cơ bắp chân và cổ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-chi-em-van-phong-co-the-khien-chan-thon-nho-sau-2-tuan-nho-bai-tap-voi-soi-day-thun-20201102112024595.chn)
Từ khóa: Fitnessgiảm cân

Tin cùng nội dung

  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Bạn có ít thời gian? Bạn không thích tập thể dục? Bạn quá mệt mỏi để tập sau khi làm việc? Bài tập luyện thể lực 10 phút là những gì bạn cần.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.