Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hôm nay Shopee Beauty Club sale khủng: voucher, loạt ưu đãi giảm sâu độc quyền thành viên!

Saostar - Không chỉ có mỹ phẩm xịn với giá phải chăng, thành viên của Shopee Beauty Club còn được cập nhật liên tục xu hướng làm đẹp của thế giới.

Chỉ duy nhất ngày hôm nay 29.6, shopee beauty club - không gian mua sắm dành riêng cho các tín đồ làm đẹp chào hè mang đến loạt ưu đãi khủng như: cực phẩm chính hãng thương hiệu giảm tới 50%, deal xịn chỉ từ 29.000 đồng và đặc sản voucher trị giá lên tới 200.000 đồng cùng voucher ưu đãi 10% từ gian hàng adidas độc quyền cho thành viên của beauty club.

Thế nên, dù tủ đồ skincare vơi dần thì cũng không cần phải đắn đo, đã có Beauty Club gợi ý cho nàng 5 món làm đẹp chính hãng với giá siêu hợp lý, có thể tiết kiệm thêm so với giá khuyến mãi thường gần 1,3 triệu đồng khi đã trở thành thành viên. Nàng tham khảo nhanh, sắm liền kẻo hết!

Để da sáng, đều màu, căng mịn

Là “thần dược” của làn da, tinh chất L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1,5% dễ dàng mang các dưỡng chất thẩm thấu và chăm sóc chuyên sâu cho từng tế bào. Đặc biệt, dòng tinh chất này cực kỳ phù hợp để sử dụng trong mùa hè đối với những nàng da khô, da đổ nhiều dầu do thiếu nước. Tinh chất sẽ cấp nước, dưỡng ẩm nhanh chóng giúp làn da luôn mềm mại, căng mịn. Sự hình thành các sắc tố sẽ bị hạn chế, từ đó dưỡng da trắng sáng, đều màu và làm chậm quá trình lão hóa giúp da luôn săn chắc, rạng rỡ.

Tinh chất L'Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1,5% giá 618.000 đồng giảm chỉ còn 439.000 đồng.

Giảm thâm nám, tái tạo và nâng cơ da 

Điểm độc đáo của bộ tinh chất giúp giảm thâm nám và làm sáng da ban đêm Vichy Liftactiv Specialist Glyco-C chính là khả năng cải thiện đốm thâm, cân bằng tone da, mang lại làn da trắng mịn, tự nhiên. Thành phần Hyaluronic Acid và nước khoáng núi lửa Vichy sẽ củng cố hệ thống phòng vệ tự nhiên của làn da, tái tạo và phục hồi, cho da mịn màng, căng mượt và tràn đầy sức sống. Chưa hết, bộ sản phẩm còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện các dấu hiệu lão hóa cực kỳ hiệu quả.

Bộ tinh chất Vichy Liftactiv Specialist Glyco-C giá 1.240.000 đồng giảm chỉ còn 739.000 đồng tại đây.

Bảo vệ da hoàn hảo với sữa chống nắng 

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk có kết cấu mỏng nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu, da được bảo vệ tối ưu nhưng vẫn khô thoáng, mềm mịn. Với chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ hoàn hảo, đây sẽ là lớp bảo vệ ngăn chặn những tác động độc hại của tia UV trên mọi bề mặt da cũng như mọi góc độ. Đặc biệt hơn, công nghệ Thermo Booster và Aqua Booster EX giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả kể cả khi da ở trong môi trường nóng bức, đổ mồ môi.

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk giá 685.000 đồng giảm chỉ còn 519.000 đồng.

Tái hiện lớp nền chuẩn gái Hàn 

Phấn nước innisfree Skin Fit Glow chứa tinh chất dưỡng ẩm từ trà xanh đảo Jeju sẽ cung cấp nước, mang lại cho nàng làn da rạng rỡ, đầy sức sống. Để làn da giữ được hiệu ứng bóng mịn tự nhiên, lớp cushion mỏng nhẹ sẽ có khả năng cân bằng lượng dầu trên da, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác động của tia UV với chỉ số SPF34/PA cùng khả năng chống nắng lên tới 7 giờ đồng hồ. 

Phấn nước innisfree Skin Fit Glow giá 520.000 đồng giảm chỉ còn 396.000 đồng tại đây.

Rạng rỡ ngày hè cùng độ che phủ khủng

Lớp nền khi sử dụng phấn nước Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Refill tuy mỏng nhẹ như không nhưng có độ che phủ lên đến 80%. Nhờ công nghệ Active Force™ - phức hợp độc quyền trong dòng Synchro Skin Self-Refreshing, lớp nền ẩm mát sẽ giúp bảo vệ da khỏi bóng dầu và các tác nhân gây hại cho da. Phấn nước còn có thể thích ứng với tình trạng, tone màu và kết cấu của da để cho lớp nền hoàn hảo.

Phấn nước Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Refill giá 1.360.000 đồng giảm chỉ còn 952.000 đồng.

Đã giảm nay còn được giảm sâu hơn. hãy đăng ký trở thành thành viên của shopee beauty club để nhận ưu đãi nào các nàng đẹp! 

BÀI VIẾT

T.H

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/shopee-beauty-club-sale-khung-loat-uu-dai-giam-sau-doc-quyen-thanh-vien-202106281431460071.html)

Chủ đề liên quan:

shopee shopee beauty club ShopeePay

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY