Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hôm trước vừa đi chơi thân thiết, nay Jennie - Jessica lại diện áo đôi: Jennie xinh muốn xỉu nhưng mix đồ sai quá sai

Jennie vừa diện mẫu áo đến từ thương hiệu thời trang của đàn chị Jessica Jung.

Cả Jennie và Jessica đều là 2 mỹ nhân nổi tiếng sang chảnh của Kbiz. Cách đây vài hôm, dân tình được phen bất ngờ khi hay tin Jennie vừa có buổi hẹn hò với Jessica . Điều này đã tạo ra nhiều suy đoán về mối quan hệ giữa 2 cô nàng này. Mới đây, Jennie như tiếp tục khẳng định sự thân thiết với đàn chị khi diện trang phục đến từ thương hiệu thời trang của Jessica.

Hôm trước vừa đi chơi thân thiết, nay Jennie - Jessica lại diện áo đôi: Jennie xinh muốn xỉu nhưng mix đồ sai quá sai - Ảnh 1.

Hôm trước vừa đi chơi thân thiết, nay Jennie - Jessica lại diện áo đôi: Jennie xinh muốn xỉu nhưng mix đồ sai quá sai - Ảnh 2.

Hôm trước vừa đi chơi thân thiết, nay Jennie - Jessica lại diện áo đôi: Jennie xinh muốn xỉu nhưng mix đồ sai quá sai - Ảnh 3.

Hôm trước vừa đi chơi thân thiết, nay Jennie - Jessica lại diện áo đôi: Jennie xinh muốn xỉu nhưng mix đồ sai quá sai - Ảnh 5.

Nơi mua: Zara - Giá: 999.000 VNĐ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hom-truoc-vua-di-choi-than-thiet-nay-jennie-jessica-lai-dien-ao-doi-jennie-xinh-muon-xiu-nhung-mix-do-sai-qua-sai-20200808222656128.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY