Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hơn 200 người từ châu Âu về Đà Nẵng âm tính với Covid-19

Chiều 17/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật - CDC Đà Nẵng thông tin, 200 người từ Đức và Tây Ban Nha nhập cảnh vào Đà Nẵng chiều 16/5 đều có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Trước đó, lúc 13h58 ngày 16/5, chuyến bay VN 08 của Vietnam Airlines đã đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng cùng hơn 200 công dân Việt Nam sinh sống ở Tây Ban Nha và Đức về nước. Trong số này có 18 người mang hộ chiếu ngoại giao, công vụ, một người vừa được phẫu thuật ghép hậu môn giả.

Đón các công dân về nước (Ảnh: Bộ ngoại giao)

Ngay sau khi hành khách xuống máy bay, lực lượng chức năng đã có mặt đo thân nhiệt, khử trùng hành lý theo quy định. Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa bệnh nhân vừa phẫu thuật và bốn trường hợp bị sốt đến Bệnh viện Phổi Đà Nẵng cách ly theo dõi. Những người còn lại được chuyển đi cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng.

Hiện các trường hợp bị sốt đã đỡ sốt, riêng bệnh nhân vừa phẫu thuật thì vẫn còn đau.

Tính đến 13h ngày 17/5, Đà Nẵng không ghi nhận trường hợp nhiễm COVID-19. Có 472 trường hợp đang được theo dõi tại các khu cách ly tập trung.

55 người về từ Ý có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

Theo Sở Y tế TP Đà Nẵng, toàn bộ 55 người Việt Nam từ Ý về Đà Nẵng vào rạng sáng ngày 18/4 đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

Những việc làm đẫm tình người trong đại dịch Covid-19

Tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng, đồng sức chống lại dịch bệnh Covid-19 của người dân tại TPHCM đang được dấy lên mạnh mẽ

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/hon-200-nguoi-tu-chau-au-ve-da-nang-am-tinh-voi-covid-19-69933.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY