Tâm sự hôm nay

Hớn hở vì được mẹ chồng mua tặng cái váy giống hệt em chồng nhưng khi vô tình nghe cuộc trò chuyện trong phòng ngủ, tôi thấy tủi hờn vô cùng

Trong thâm tâm, tôi cứ nghĩ mình sống thật lòng thì sẽ nhận lại yêu thương. Nhưng sau khi nghe cuộc trò chuyện giữa mẹ chồng và con gái bà, tôi đắng nghẹn lòng.

Trước khi có chồng, tôi vẫn hay nghe đồng nghiệp, họ hàng nói về mối mâu thuẫn Và mối quan hệ giữa tôi với Không ngờ, chiều tối qua, khi vô tình nghe cuộc

Tôi đã cười tươi rói, vui sướng vì nghĩ rằng mẹ chồng thương yêu mình thật lòng. Không ngờ, khi dọn dẹp xong bát đũa, tôi lên phòng thì vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa mẹ chồng và con gái bà.

Em chồng trách mẹ chồng sao lại tặng tôi cái váy đắt tiền như thế. Mẹ chồng tôi nói rất nhỏ, nhưng qua khe cửa, tôi cũng nghe khá rõ ràng. Có lẽ họ tưởng rằng tôi còn đang rửa bát nên mới vô tư không hề đóng kín cửa. Mẹ chồng nói rằng bà làm thế một phần cũng vì em chồng tôi thôi: "Không phải con định mua ô tô sao? Thiếu bao nhiêu thì cứ nói với chị dâu. Mẹ tốt với nó cũng vì con. Chị dâu con tiền không thiếu, tốt với nó tí cho dễ mở miệng hỏi tiền con ạ".

Tôi bàng hoàng, thất vọng và hụt hẫng. Tôi đi xuống, cầm cái váy bần thần đem cất cái váy vào góc tủ. Thế đấy, cuối cùng thì với mẹ chồng, tôi cũng không phải là con gái ruột. Cái bà cần cũng không phải tình cảm của tôi mà là tiền.

Từ hôm qua đến giờ, tôi không còn muốn nói chuyện với mẹ chồng nữa. Tình cảm bà dành cho tôi có bao nhiêu là thật lòng đây? Giờ tôi nên dùng thái độ gì để đối diện với bà đây?

(manhhao...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hon-ho-vi-duoc-me-chong-mua-tang-cai-vay-giong-het-em-chong-nhung-khi-vo-tinh-nghe-cuoc-tro-chuyen-trong-phong-ngu-toi-thay-tui-hon-vo-cung-20200422140754768.chn)

Tin cùng nội dung

  • Anh đã ly dị. Về hình thức, trông anh rất trẻ, ai mới gặp chỉ đoán anh mới 35 tuổi. Tuy vậy có một vấn đề là anh hơi yếu về “chuyện ấy” trong khi em lại là người có nhu cầu cao hơn và thường xuyên đòi hỏi. Anh nói do công việc bận nên anh hơi mệt, nhưng bọn em còn chưa cưới nhau, đáng lẽ ra cả hai đ
  • Duy trì mối quan hệ hạnh phúc và luôn thú vị qua năm tháng là điều rất khó nhưng không phải là không thể.
  • Phụ nữ, dù là khi yêu hay đã kết hôn thì điều khiến họ trăn trở nhất vẫn là làm sao để giữ chân được người đàn ông của mình mãi mãi. Một số bí quyết dưới đây sẽ giúp chị em thỏa mãn ước muốn này.
  • Nhà tư vấn tâm lý Gerald Rogers đã viết bài báo này vào khoảng thời gian nặng nề nhất của cuộc ly hôn của mình. “Sau khi đánh mất người phụ nữ mà mình đã vô cùng yêu thương, 16 năm hôn nhân tan thành bụi, tôi mới cảm thấy tiếc rằng đã không nghĩ tới những điều này sớm hơn”.
  • Nếu chàng và bạn vẫn thường xuyên làm những việc này với nhau, chắc chắn mối quan hệ của bạn sẽ luôn mặn nồng như đang ở giai đoạn trăng mật.
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Hãy đến các phòng hồi sức, cấp cứu, phòng mổ của hàng trăm bệnh viện, để thấy hàng chục nghìn trường hợp bệnh nặng được cứu sống mỗi ngày. Hãy đếm những đêm trực không ngủ, những n
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Bạn muốn ngăn chặn những dấu hiệu của tình trạng suy giảm trí nhớ do tuổi già? Hãy nhấc máy điện thoại và gọi đến cho ai đó để nói chuyện, hoặc tìm người trò chuyện thường xuyên với mình. Đó chính là vũ khí hiệu quả giúp bạn chống lại sự lão hóa và suy giảm trí nhớ.