Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Hona - bộ 3 giảm mùi hôi nách, hôi chân, tay bằng thảo dược

Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế GTG giới thiệu bộ ba sản phẩm: thực phẩm bảo vệ sức khỏe, xà phòng, lăn khử mùi có thành phần thảo dược tự nhiên, giúp cải thiện tình trạng ra mồ hôi nhiều, góp phần ngăn được mùi cơ thể.

 

Theo các nghiên cứu khoa học, có nhiều nguyên nhân gây nên mùi cơ thể như di truyền; thói quen sinh hoạt, vệ sinh cá nhân cho đến thói quen ăn uống, tác dụng phụ của Thu*c… Mùi cơ thể nhiều khi là “vô hại” nhưng lại trở thành “vật cản”, tạo nên sự tự ti trong giao tiếp.

Hiện trên thị trường có đa dạng sản phẩm giúp đẩy lùi mùi cơ thể với nhiều thành phần hương liệu. Thấu hiểu sự khó chịu thầm kín này, Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế GTG ra mắt bộ 3 sản phẩm Hona hỗ trợ ngăn ngừa mùi cơ thể theo hướng toàn diện: thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ cải thiện tình trạng ra nhiều mồ hôi, xà phòng giúp sạch da, kháng khuẩn, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da và lăn khử mùi giúp làn da vùng dưới cánh tay khô thoáng, sáng mịn.

Đầu tiên là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hona, có các thành phần thảo dược thiên nhiên như thiên môn đông, hoàng kỳ, cam thảo,... đây là những vị Thu*c của dân gian giúp cải thiện tình trạng ra mồ hôi nhiều, góp phần ngăn được mùi cơ thể.

Trong lăn khử mùi Hona đặc biệt có chứa thành phần muối nhôm với định lượng vừa đủ, góp phần ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn trong mồ hôi, từ đó làm giảm bớt đi những mùi khó chịu trên cơ thể.

Còn xà phòng tắm với những hương liệu tự nhiên như: Dầu Cám Gạo, Chiết xuất Lô hội,… giúp làm sạch cơ thể, kháng khuẩn, ngăn ngừa mùi cơ thể, duy trì độ ẩm tự nhiên của làn da.

Theo công ty cổ phần thương mại quốc tế gtg, các sản phẩm có chất khử mùi chỉ tác dụng che giấu mùi mồ hôi, nhờ các chất thơm. một số chất khử mùi cũng ngăn chặn sự hình thành mùi khi hạn chế sự hiện diện của vi khuẩn trên bề mặt da, nguyên nhân của sự hình thành mùi mồ hôi. tuy nhiên, chất khử mùi không có tác dụng hạn chế việc chảy mồ hôi. vì vậy, bộ 3 sản phẩm hona hứa hẹn kết hợp tạo nên giải pháp hỗ trợ cải thiện, tác động từ sâu bên trong giúp ngăn tiết mồ hôi nhiều đồng thời chăm sóc, hạn chế mùi khó chịu ngoài da.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hona

Đơn vị sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm VGAS.

Địa chỉ: Cụm CN Hà Bình Phương, Xã Hà Hồi, Thường Tín, Hà Nội.

Đơn vị chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm: Công ty cổ phần Thương mại Quốc tế GTG.

Hotline: 1900 633592

Website: laurent.vn

Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Phương Dung

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/tu-van-suc-khoe/hona-bo-3-giam-mui-hoi-nach-hoi-chan-tay-bang-thao-duoc-755567.html)

Chủ đề liên quan:

mồ hôi thảo dược

Tin cùng nội dung

  • Nước có vai trò rất quan trọng trong việc duy trì, chăm sóc và nâng cao đời sống, sức khỏe của con người.
  • Bé ăn tôm, cua là bị ngứa toàn thân sau đó dừng ăn thì hết ngứa. Cứ mỗi khi nắng nóng, bé chơi chạy nhảy đổ mồ hôi lưng nổi nốt ngứa. Xin hỏi Mangyte, bé bị gì?
  • Cầm bút viết một lúc đã ướt nhòe trang giấy, đi bộ nhẹ nhàng cũng ướt sũng cả áo, bắt tay với quan khách nhưng tay túa đầy mồ hôi... là nỗi khổ của người bị chứng đổ mồ hôi.
  • Ama Kông là bài Thu*c bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực nổi tiếng có thành phần là các thảo dược quý hiếm của núi rừng Tây Nguyên hoang dại.
  • “Hành nghề y cốt là cái tâm, giúp người ta thì cứ giúp chứ tính toán làm gì. Vài chục ngàn sao có thể đem đi so sánh với sức khỏe con người”, ông Trúc tâm niệm.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh chảy mồ hôi tay từ nhỏ, cho em hỏi cách chữa bệnh. Nếu em mổ hạch giao cảm ở TPHCM thì em mổ ở bệnh viện nào là tốt nhất và phí của nó là bao nhiêu? Em cảm ơn ạ! (Tấn Tiến - Bình Định) Em bị mồ hôi tay chân muốn lên BV Nhân dân Gia Định cắt hạch giao cảm, dùng BHYT thì phải làm như thế nào? Em ở huyện Tân Hồng Đồng Tháp em đăng kí khám chữa bệnh BHYT tuyến huyện. (Hữu Hoàng - Đồng Tháp)
  • Mẫu lệ là tên Thu*c trong y học cổ truyền của vỏ con hàu (con hầu), một loài nhuyễn thể sống ở cửa sông nước lợ hay ở biển. Mùa khai thác hàu từ tháng 10 đến tháng 3, vì lúc này hàu béo. Thịt hàu được dùng làm thực phẩm rất ngon, bổ. Vỏ hàu chứa nhiều muối canxi, dùng làm Thu*c chữa bệnh.
  • Y học cổ truyền xếp chứng bệnh tăng tiết mồ hôi thuộc phạm vi chứng “tự hãn”, “đạo hãn” nghĩa là mồ hôi tự ra ngay cả trong trạng thái bình thường, kể cả khi đang ngủ. Nguyên nhân chủ yếu là do vệ khí không bền, tân dịch bài tiết ra ngoài, trường hợp mồ hôi ra nhiều làm cơ thể ớn lạnh, mỏi mệt.
  • Trong Đông y không có bệnh danh bệnh tay-chân-miệng nhưng căn cứ vào các biểu hiện lâm sàng có thể thấy bệnh phát sinh là do phong thấp nhiệt thời độc từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường miệng, kết hợp với thấp trọc tích tụ lâu ngày bên trong gây ảnh hưởng đến các phủ tạng, đặc biệt là tạng Phế và Tỳ.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY