Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hồng Diễm của Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Lên phim lúc nào cũng bình dị đơn giản, ngoài đời không ít lần khoe dáng gợi cảm ở tuổi 38

Ngay tại thảm đỏ của VTV Awards 2020, Hồng Diễm đã thiêu đốt cả khán phòng khi phô diễn vóc dáng tuổi 38 trong bộ đầm ren xuyên thấu thiết kế cup ngực vô cùng gợi cảm.

Hồng diễm là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất của "vũ trụ vtv" nhất là khi cô vừa đạt giải thưởng "nữ diễn viên ấn tượng nhất vtv" tại vtv awards 2020 tối ngày 5/9. trong suốt trong những năm gần đây, hồng diễm luôn được khán giả yêu thích với nhưng vai diễn nhẹ nhàng dung dị như khuê của "hoa hồng trên ngực trái" hay dung trong "cả một đời ân oán".... dường như tất cả những nhân vật hiền lành nhẹ nhàng đều được đo ni đóng giày cho hồng diễm.

Lên phim lúc nào cũng ăn mặc bình dị nhất có thể, nhưng phong cách ngoài đời của hồng diễm là sự lột xác khiến công chúng choáng ngợp. không ít lần hồng diễm khoe dáng nóng bỏng gợi cảm ở tuổi 38 trong những thiết kế đầm dạ hội lộng lẫy không thua gì các diễn viên trẻ hiện giờ.

Ngoài đời, hồng diễm cũng không ngại khoe lợi thế vóc dáng của mình. bộ đầm midi với thiết kế hai dây gợi cảm, hay bộ đồ bơi nóng bỏng... tất cả trở thành bước đệm để nữ diễn viên phô diễn vóc dáng của mình.



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hong-diem-cua-hoa-hong-tren-nguc-trai-len-phim-luc-nao-cung-binh-di-don-gian-ngoai-doi-khong-it-lan-khoe-dang-goi-cam-o-tuoi-38-2020090523020586.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY