Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hong Vic Fashion - Thương hiệu thời trang thêu đính thủ công cho nàng công sở hiện đại

Được biết đến là thương hiệu thời trang công sở nữ lấy thêu đính thủ công làm điểm nhấn, Hong Vic Fashion đã và đang tìm được cho mình một chỗ đứng riêng trong lòng tín đồ yêu cái đẹp.

Thiết kế của hong vic fashion là sự pha trộn hài hoà của những thiết kế hiện đại cùng nghệ thuật thủ công, để khoác lên mình, các cô nàng công sở trông quá đỗi thanh lịch mà vẫn không bị lẫn vào muôn vàn style khác.

Hong Vic Fashion - Thương hiệu thời trang thêu đính thủ công cho nàng công sở hiện đại - Ảnh 1.

Hong Vic Fashion - Thương hiệu thời trang thêu đính thủ công cho nàng công sở hiện đại - Ảnh 2.

Những đường may được Hong Vic Fashion tính toán kỹ lưỡng, tôn lên vóc dáng cơ thể nhưng vẫn giữ được sự thoải mái nhờ chất liệu cao cấp...

Hong Vic Fashion - Thương hiệu thời trang thêu đính thủ công cho nàng công sở hiện đại - Ảnh 3.

Hong Vic Fashion - Thương hiệu thời trang thêu đính thủ công cho nàng công sở hiện đại - Ảnh 4.

Bí mật trong những thiết kế của hong vic fashion là hệ thống size cỡ đặc biệt được nghiên cứu tỉ mỉ dành riêng cho chị em phụ nữ việt. cho dù bạn có bắp tay to, bụng không còn mi nhon thì hong vic fashion đều có đủ size để các cô nàng công sở có thể mặc vừa, mặc đẹp như là thiết kế dành riêng cho chính mình vậy.

Hong Vic Fashion - Thương hiệu thời trang thêu đính thủ công cho nàng công sở hiện đại - Ảnh 5.

Hong Vic Fashion - Thương hiệu thời trang thêu đính thủ công cho nàng công sở hiện đại - Ảnh 6.

Khi khoác lên những thiết kế của Hong Vic Fashion, đó không chỉ là váy, áo mà còn là nguồn cảm hứng, mang đến những cảm xúc tích cực trong công việc và cuộc sống.

Hong Vic Fashion - Thương hiệu thời trang thêu đính thủ công cho nàng công sở hiện đại - Ảnh 7.

Hong Vic Fashion - Thương hiệu thời trang thêu đính thủ công cho nàng công sở hiện đại - Ảnh 8.

Ra đời từ năm 2016, chỉ với 1 cửa hàng thời trang thiết kế nhỏ, đến nay hong vic fashion đã có hệ thống 3 showroom tại hà nội và dự kiến sẽ khai trương showroom thứ 4 tại tphcm vào mùa hè năm nay.

Từ khi khởi nghiệp đến nay, hong vic fashion vẫn trung thành với con đường nghệ thuật thêu đính thủ công và tìm được cho mình một chỗ đứng rất riêng trong lòng tín đồ thời trang công sở cũng như được nhiều diễn viên, ca sĩ yêu thích lựa chọn.

Hệ thống Showroom:

Cở sở 1: 354 Thái Hà - Hà Nội (Gần TT chiếu Film quốc gia)

Cở sở 2: 144 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Cở sở 3: Số 04 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0966 099 666

FB: https://www.facebook.com/hongvicfashion

Website: https://hongvic.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hong-vic-fashion-thuong-hieu-thoi-trang-theu-dinh-thu-cong-cho-nang-cong-so-hien-dai-20210327130233776.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY