Tâm linh hôm nay

Họp mặt đầu xuân Kỷ Hợi giữa Tạp chí nghiên cứu Phật học và Ban Thông tin Truyền thông Trung ƯơngGHPGVN

Nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019, sáng nay tại chùa Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội đã diễn ra buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi giữa Tạp chí nghiên cứu Phật học và Ban Thông tin Truyền Thông T.Ư  GHPGVN.

>Tin tức Phật giáo nổi bật

Bài liên quan

Họp báo Đại lễ tưởng niệm 710 năm Phật Hoàng Trần Nhân Tông nhập niết bàn

Trang trọng buổi họp mặt kỷ niệm 43 năm báo Giác Ngộ ra số đầu tiên

Họp mặt đầu xuân Kỷ Hợi và khánh tuế chư Tôn giáo phẩm lãnh đạo Giáo hội

Buổi gặp mặt có sự tham gia của Hòa thượng Thích Gia Quang – Phó Chủ tịch HĐTS kiêm Trưởng ban TTTT TƯ GHPGVN; GS.TS Nguyễn Hùng Hậu - nguyên Trưởng phòng Nghiên cứu Triết học phương Đông, Viện Triết học - Viện Khoa học xã hội Việt Nam; PGS.TS Nguyễn Hùng Dương cùng các thành viên đại diện của Tạp chí nghiên cứu Phật học và Ban Thông tin Truyền thông TƯ GHPGVN.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, HT Thích Gia Quang - đồng Viện trưởng Phân viện Nghiên cứu Phật học Việt Nam -  Chủ tọa phiên họp đã gửi lời chúc mừng năm mới tới  GS.TS Nguyễn Hùng Hậu, PGS.TS Nguyễn Hùng Dương cùng các thành viên đại diện của Tạp chí nghiên cứu Phật học và Ban Thông tin Truyền Thông TƯ GHPGVN.

Hòa thượng đã ghi nhận những đóng góp của Ban TTTT T.Ư GHPGVN, cũng như Tạp chí Nghiên cứu Phật học trong thời gian qua và các cộng tác viên đã vì sự phát triển của Phật giáo và Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Những thông tin được truyền tải kịp thời về chủ trương của Giáo hội, và các hoạt động phật sự quan trọng. Đặc biệt còn làm tốt công việc truyền tải giáo lý đức Phật tới đông đảo quần chúng nhân dân phật tử và nhiều hoạt động xã hội, gương người tốt việc tốt rất hữu ích, đóng góp cho sự phát triển chung của toàn xã hội.

Bên cạnh đó Hòa thượng cũng đã nhắc nhở cũng như bày tỏ sự hy vọng rằng Ban TTTT T.Ư GHPGVN cũng như Tạp chí Nghiên cứu Phật học sẽ làm tốt hơn, hiệu quả hơn nhiệm vụ năm 2019.

Trước những ý kiến đánh giá của Hòa thượng, các thành viên đã ghi nhận, rút kinh nghiệm và xác định rõ nhiệm vụ trong năm 2019.

Duyên Lê

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/hop-mat-dau-xuan-ky-hoi-giua-tap-chi-nghien-cuu-phat-hoc-va-ban-thong-tin-truyen-thong-trung-uongghpgvn-d33918.html)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Tế bào gốc là loại tế bào đặc biệt, nó thay thế và tái tạo lại các mô bị ảnh hưởng bởi bệnh tật, tuổi tác... Nghiên cứu tế bào gốc đem lại hy vọng…
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY