Da đẹp hôm nay

HOT – Châu Hải My đến Việt Nam cùng Hương Giang chia sẻ câu chuyện Sắc đẹp hành động

Đã là phụ nữ, ai cũng thích mình đẹp – đẹp mọi lúc mọi nơi – đẹp trong mọi hoàn cảnh. Không phải chỉ để thỏa mãn giác quan của đàn ông, để những người phụ nữ khác phải ghen tỵ, để những người xung quanh phải ngước nhìn... mà chỉ đơn giản là tìm kiếm hạnh phúc cho chính bản thân mình.

Sắc đẹp chính là thứ vũ khí quan trọng giúp các chị em phụ nữ rút ngắn được con đường đi đến thành công và xây dựng hạnh phúc. Vì thế, ai ai cũng mong muốn có được nó nhưng để đẹp không phải bẩm sinh là có mà là cả một quá trình “hành động” thế nào để đẹp, “hành động” để vượt qua sự “bất cẩn” của tạo hóa sắp đặt trên diện mạo của bản thân mình.

Vậy “hành động” như thế nào? Cần làm những gì để xây dựng nhan sắc cho riêng mình? Những người nổi tiếng, những đại diện cho biểu tượng nhan sắc đã làm gì để kiến tạo nhan sắc cho bản thân được như ngày hôm nay?

Tất cả sẽ được hé lộ trong buổi trò chuyện đặc biệt với chủ đề “Sắc đẹp hành động” được Livestream trực tiếp trên Facebook Eva.vn lúc 15h00 ngày 16/05/2019 dưới sự đồng hành và tài trợ của Hệ thống TMV Ngọc Dung. Độc giả hãy nhớ like & follow page https://www.facebook.com/evavietnam/ để không bỏ lỡ cơ hội được giao lưu và trò chuyện với những biểu tượng nhan sắc hàng đầu hiện nay nhé!

hot – chau hai my den viet nam cung huong giang chia se cau chuyen

Sự kiện quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của showbiz việt, những biểu tượng nhan sắc hàng đầu đại diện cho việt nam và quốc tế. họ đến từ nhiều lứa tuổi, nhiều ngành nghề khác nhau nhưng cùng hướng đến một sứ mệnh chung là đồng hành cùng các chị em phụ nữ chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ. đặc biệt, với sự tham gia chia sẻ từ hai biểu tượng nhan sắc hàng đầu: châu hải my và hoa hậu hương giang sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn mới mẻ và thú vị hơn về “sắc đẹp hành động”.

hot – chau hai my den viet nam cung huong giang chia se cau chuyen

Châu hải my – tuyệt sắc giai nhân hồng kong, luôn chủ động chăm sóc, gìn giữ sắc đẹp của mình để xứng đáng với danh hiệu “mỹ nhân không tuổi”

hot – chau hai my den viet nam cung huong giang chia se cau chuyen

Hh hương giang – biểu tượng của cuộc thi sắc đẹp chuyển giới toàn cầu. cô luôn luôn biết cách tự làm đẹp bản thân và khiến bản thân tỏa sáng, nổi bật trước đám đông…

Cùng với sự góp mặt của nhiều biểu tượng nhan sắc khác như:

hot – chau hai my den viet nam cung huong giang chia se cau chuyen

Diễn viên Việt Trinh – Người đẹp Tây Đô từ những thập niên 90

hot – chau hai my den viet nam cung huong giang chia se cau chuyen

Á hậu Hoàng Thùy – Một trong số những biểu tượng nhan sắc của Việt Nam

Trác Thúy Miêu – một cây bút sắc sảo hàng đầu chuyên viết về mảng thời trang, làm đẹp ở Việt Nam, sẽ cho chúng ta góc nhìn thú vị hơn về chủ đề sự kiện lần này.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ, tâm sự từ những nhân vật nổi tiếng, những biểu tượng nhan sắc hàng đầu việt nam, để xem làm thế nào có thể bỏ qua rào cản, mạnh mẽ hành động bước vào hành trình kiến tạo nhan sắc cho riêng họ để từ đó tìm ra con đường ngắn nhất xây dựng nhan sắc cho chính bản thân mình.

Nhớ đón xem livestream trực tiếp trên page eva.vn https://www.facebook.com/evavietnam/ lúc 15h00 ngày 16/05/2019 để không bỏ lỡ những khoảnh khắc, những chia sẻ đặc biệt đến từ các nhân vật nổi tiếng, tất cả chỉ có trong “sắc đẹp hành động”. đặc biệt, sẽ có những phần quà hấp dẫn cho độc giả tương tác và trả lời đúng câu hỏi của chương trình trị giá đến 5 triệu đồng.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung với 21 năm kinh nghiệm trong ngành Thẩm mỹ, phục vụ hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam

Với cơ sở đẳng cấp 5 sao, cơ sở máy móc được nhập khẩu 100% từ Mỹ. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm; được đào tạo chuyên sâu trong ngành Thẩm mỹ; tu nghiệp tại nhiều quốc gia cùng với hệ thống chi nhánh trải dài 3 miền: Bắc - Trung – Nam. Thường xuyên cập nhập, cải tiến những công nghệ mới nhất; kĩ thuật được nâng cấp, tỷ lệ khách hàng hài lòng với dịch vụ của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung lên tới: 99%.

Tham khảo thêm thông tin tại website: https://www.thammyvienngocdung.com

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/sac-dep-hanh-dong/hot-chau-hai-my-den-viet-nam-cung-huong-giang-chia-se-cau-chuyen-sac-dep-hanh-dong-c395a392230.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Chứa nhiều nước nên từ lâu dưa chuột được xem là một loại quả có tính mát và giải khát. Trong trị liệu thì dưa chuột là nguyên liệu có ích để điều trị các bệnh thông thường và góp phần giúp giữ gìn sắc đẹp.
  • Sứa và các món ăn từ sứa như canh sứa, nộm sứa rất quen thuộc trong sổ tay ẩm thực của những người sành ăn. nhưng tác dụng chữa bệnh của con sứa thì nhiều người còn chưa biết.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY