Tình yêu và giới tính hôm nay

Hot mom Hằng Túi bất ngờ đặt câu hỏi gái 2 lần đò có sướng không và tự trả lời bằng những hình ảnh cực lạ

Bất ngờ hot mom Hằng Túi đặt câu hỏi gái 2 lần đò có sướng không. Câu hỏi chung mà rất nhiều người thắc mắc...

Gần đây liên tục có những vụ lùm xùm sau những cuộc hôn nhân tưởng cơm lành canh ngọt bấy lâu. hằng túi cũng từng đã trải qua những sóng gió như thế. và dù hiện tại cuộc sống của hằng túi ở "đời chồng thứ 2" đang có vẻ rất hạnh phúc, nhưng không mấy ai biết mối quan hệ cũ của hằng túi cùng bố lũ trẻ ở cuộc hôn nhân trước từng đã "xô nhau loảng xoảng" hiện tại như thế nào.

Và câu trả lời đã có trong bài viết mới nhất của hằng túi qua câu hỏi "gái 2 lần đò có sướng không?". đó cũng là câu hỏi của rất nhiều người từng chịu những thương tổn, khổ đau và thất vọng từ cuộc hôn nhân trước. vậy sự thực ở cuộc hôn nhân kế tiếp liệu có thể tìm được hạnh phúc thực sự không hay lại phải ngậm bồ hòn làm ngọt ở "cái máng lợn" tiếp theo và những vết sẹo từ cuộc hôn nhân cũ thì không thể nào lành miệng?

Hằng Túi viết:

"gái 2 lần đò thì có sướng không?

Ngày trước cứ thường “than thân trách phận, hận cuộc đời” vì làm phụ nữ mà phải “2 lần đò”... cũng không chấp nhận sự thật là 1 người “trước sau như một” cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng như mình lại ở hoàn cảnh như vậy. Rồi cầu toàn với cuộc sống nên cứ cái gì thất bại thì thường không cam chịu, hay làm loạn lên, rồi nghĩ cả thế giới quay lưng lại với mình, mình sẽ hờn cả thế giới.

Nhưng xem ra sau 1 thời gian mọi chuyện không quá đến nỗi bi quan như mình nghĩ.

Giờ thì mình tin “tu tâm cải mệnh” là có thật, cuộc sống có như thế nào, không vừa ý thì mình thì vẫn luôn uyển chuyển theo nó, vậy là mọi người xung quanh cũng lại uyển chuyển theo mình".

Hằng Túi giãi bày rằng mình cũng là người phụ nữ thường tình như bao nhiêu người phụ nữ khác không thể bình tĩnh trước sự thất bại từ cuộc hôn nhân trước mà "hờn cả thế giới". Tuy nhiên, thực tế đến hiện tại mọi chuyện dường như rất ổn vì chính Hằng cũng đã lớn lên cùng nỗi đau ấy, cùng cả việc đã từng "làm loạn lên" trong quá khứ.

"Có tới 5 đứa con và cả trăm nhân viên, hàng tá công việc, Hằng cũng không thể cầu toàn được hết mọi thứ, cũng không thể đủ thời gian, đủ 3 đầu 6 tay mà lo hết từng việc. Ví như không thể đi họp phụ huynh cho 5 bạn 1 lúc hay dạy 5 bạn học được.

Thế là 5S may mắn có 2 bố - 2 bà nội chăm lo cho khoản này. Nhờ được việc gì thì đỡ việc đó.

Mẹ H luôn ghi nhận những gì hai bố và hai bà nội làm cho các con, mọi người chắc chắn phải thương mẹ H và 5S lắm, vậy là H đã cảm thấy được chia sẻ rất nhiều cả về tinh thần và thời gian rồi.

sắp đến lúc lên thớt rồi, tâm sự một chút cho các mẹ nếu có lỡ 2 lần đò cũng đừng bi quan quá, h vẫn tin “tu tâm cải mệnh” là có thật.

P/s: Hằng không có ý khoe khoang gì cả, chỉ là muốn ghi nhận những gì mọi người xung quanh đang âm thầm làm cho Hằng, và cũng là để chia sẻ 1 câu chuyện tích cực giữa vô vàn những điều tiêu cực hiện giờ thôi".

Hằng túi có nhắc đến 2 lần từ "tu tâm cải mệnh" và qua cách nói của hằng thì gái 2 lần đò như hằng đang sung sướng vì ngoài cuộc sống an yên hiện tại như những gì hằng chia sẻ, kinh doanh thuận lợi, chồng chiều, con khôn... vừa giàu cả vật chất, giàu cả con cái, giàu cả tinh thần thì hằng túi còn "lãi" được thêm từ cuộc hôn nhân trước khi lũ trẻ có được "hai bố, hai bà nội". đó là sự quan tâm gấp đôi, tình yêu thương gấp bội.

Có lẽ nhờ sự thay đổi trong cách hành xử, bỏ qua những chuyện buồn trong quá khứ và cùng nhìn về điều tích cực để các con được hưởng những điều tuyệt vời nhất nên bản thân Hằng có được cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy hiện tại. Con Hằng cũng được hưởng tình yêu trọn vẹn từ cuộc hôn nhân cũ và mới.

Cô cho biết do công việc kinh doanh bận rộn và không có nhiều thời gian chăm lo cho con cái thì thật may lũ trẻ đã được bù đắp bằng tình yêu gấp đối từ sự quan tâm "2 bố, 2 bà". đi cùng lời chia sẻ này hằng túi cũng chụp màn hình những tin nhắn trao đổi đầy tích cực và sẻ chia, cảm thông từ mối quan hệ cũ và mới.

Những tin nhắn cho thấy hằng túi đang cực kỳ hạnh phúc với mối quan hệ cũ và mới khi chồng cũ và chồng mới cùng chung mối quan tâm là con cái và hành xử cực kỳ văn minh. mẹ chồng cũ của chị cũng luôn quan tâm đến các cháu và tôn trọng cuộc sống mới của nàng dâu cũ.

Trong một comment trong bài viết hằng túi cũng chia sẻ thêm: "2 bố luôn kín tiếng, mà mẹ thì cũng ít tìm hiểu xem bình thương 2 bố gặp nhau nói chuyện gì hay nhắn tin gì? cứ nghĩ chắc chủ đề là nói xấu mình. vô tình hnay mới đọc được và thấy nhẹ lòng và vui lắm".

Quả đúng là sau cơn mưa trời lại sáng. Không phải cứ sau 1 cuộc hôn nhân tan vỡ thì tái hợp mới là hạnh phúc. Mà chia tay nhưng không đớn đau, thậm chí còn cộng hưởng hạnh phúc của nhau lại cùng quan tâm chăm lo cho lũ trẻ mới là hạnh phúc.

Cái hạnh phúc của đàn bà 2 lần đò không phải là "chồng cũ còn tiếc tôi lắm" mà là "chồng cũ vẫn quan tâm đến con lắm"; "chồng cũ và chồng mới giờ thân nhau như bạn bè", "chồng mới yêu con riêng như con đẻ", "bố mẹ lũ trẻ vẫn cư xử lịch sự văn minh tích cực và tôn trọng nhau"... nó quý giá hơn rất nhiều.

Đọc những tin nhắn này và lời chia sẻ của hằng túi khiến cho bao nhiêu người được "lây lan" niềm hạnh phúc của gái 2 lần đò như chị. ai cũng có thể sai nhưng chúng ta sửa sai như thế nào mới là điều đáng nói.

Bài viết có lẽ sẽ khiến cho những ai từng lo lắng "ly hôn con cái khổ" (khi không còn tình yêu từ 1 trong 2 phía) mà cam chịu 1 cuộc hôn nhân không còn hạnh phúc hay những ai nghĩ rằng "cuộc hôn nhân nào cũng giống cuộc hôn nhân nào" hoặc cả "người cũ là cái gì rất hãm" hoặc "cũ mới là 2 thứ không thể dung hợp" phải thay đổi về tư tưởng.

Hóa ra mọi sự đều có thể biến đổi theo cách tốt hơn, hoặc có thể biến xấu thành tốt chỉ nhờ cách "tu tâm cải mệnh" của mỗi người là có thật như thế này đây.

Bỏ qua tham- sân - si và hận thù, dành cho nhau những điều tốt đẹp thì cuộc sống của tất cả đều dễ thở hơn rất nhiều. 2 từ cũ, mới thực sự giờ không còn quan trọng, bởi chỉ còn tình yêu ở lại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-mom-hang-tui-bat-ngo-dat-cau-hoi-gai-2-lan-do-co-suong-khong-va-tu-tra-loi-bang-nhung-hinh-anh-cuc-la-20200921124358907.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY