Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hot mom Sài thành về dáng sau sinh đỉnh của chóp chỉ trong 1,5 tháng, cuộc sống viên mãn nên không sợ trầm cảm

Mặc dù mới sinh con được 1,5 tháng nhưng hot mom Trang Nemo đã giảm liền 13kg, lấy lại vóc dáng gọn gàng nhưng không kém phần nở nang, quyến rũ.

Giảm 13kg nhẹ nhàng sau 1,5 tháng sinh con

Hot mom Trang Nemo vừa sinh con trai đầu lòng hồi tháng 11 vừa qua. Mặc dù sinh con bằng phương pháp sinh thường nhưng Trang Nemo không bị rạch tầng sinh môn khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Sau sinh 1 tháng, Trang Nemo đã quay trở lại với công việc. Cô một lần nữa khiến mọi người "mắt tròn mắt dẹt" vì nhan sắc quá đỗi trẻ trung, xinh đẹp và đặc biệt là vóc dáng thon thả, gái còn son cũng khó theo kịp.

Tiết lộ về cân nặng hiện tại của mình, Trang Nemo cho biết lúc lên bàn sinh, cô nặng 64kg. Đến hiện tại sau 1,5 tháng sinh con, cô đã giảm được 13kg. So với thời son rỗi, Trang Nemo chỉ còn dư 1kg song cô thấy thích ngoại hình hiện tại của mình hơn, bởi bà mẹ trẻ cảm nhận sau sinh, cơ thể của cô nở nang, vòng 1, vòng 3 đầy đặn, phúc hậu, tràn sức sống hơn xưa.

Hot mom Sài thành về dáng sau sinh

Vóc dáng thon gọn kinh ngạc của hot mom trang nemo sau 1,5 tháng sinh con.

Hot mom Sài thành về dáng sau sinh

Cô đã giảm tổng cộng 13kg.

Hỏi Trang Nemo về bí quyết lấy lại dáng sau sinh, bà mẹ 9x cho biết thực tế cô không có bí quyết nào. Có lẽ là nhờ không tăng cân quá nhiều khi mang thai và cơ địa nhanh về dáng.

Chế độ ăn uống sau sinh của trang nemo hiện tại cũng trở lại bình thường như trước đây, cô không kiêng khem mà chủ yếu ăn theo nhu cầu. mỗi ngày trang nemo đều cố gắng ăn trước 8h tối, nhưng nếu hôm nào phải làm việc muộn, 11h đêm mới về nhà thì cô vẫn sẽ ăn một món gì đó nhẹ nhàng trước khi đi ngủ.

Mặc dù rất thích tập boxing nhưng hiện tại Trang Nemo vẫn chưa thể đi tập môn thể thao này. Cô dự định khi em bé được khoảng 6 tháng tuổi mới bắt tay vào việc tập luyện để đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Dẫu vậy, tự nhận mình là người "có đôi chân không thể ngồi yên" và rất yêu công việc nên Trang Nemo cũng di chuyển, đi lại vận động thường xuyên mỗi ngày.

Hot mom Sài thành về dáng sau sinh

Hot mom Sài thành về dáng sau sinh

Cô ăn uống bình thường nhưng hạn chế ăn sau 8h tối.

Tiền bạc, tình cảm cái gì cũng có nên không sợ trầm cảm sau sinh

Sau sinh là khoảng thời gian nhiều người phụ nữ dễ bị trầm cảm vì những lý do khác nhau. bởi vậy, phụ nữ sau sinh được khuyên nên nghỉ ngơi nhiều hơn. trong khi đó, trang nemo chỉ nghỉ ngơi đúng 1 tháng đã làm việc trở lại, điều này khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho cô.

Dẫu vậy với Trang Nemo, cô tâm sự bản thân quá bận rộn nên không có thời gian để trầm cảm: "Khi mới sinh thì mình có 2 người giúp việc và mẹ chồng hỗ trợ hết mình. 3 bà cứ tranh nhau chăm em bé nên nhiều khi mình còn phải năn nỉ để được ẵm con một chút. Nhờ vậy nên mình khá thảnh thơi, không gặp khó khăn hay áp lực gì. Cũng vì mọi người hỗ trợ nhiều như vậy nên mình rất yên tâm để quay trở lại công việc.

mình nghĩ trầm cảm sau sinh nó có thể xuất phát từ một vài nguyên nhân liên quan đến chuyện chăm con vất vả, chuyện tình cảm, chuyện tiền bạc...

Mình chăm con nhàn tênh, tiền bạc, tình cảm có đủ cả nên không sợ bị trầm cảm. Hơn nữa, mình có một công việc và thu nhập tốt, ngay cả trong lúc bầu bí mình cũng vẫn làm việc nhiều và mọi thứ ngày càng suôn sẻ".

Kể cả lúc ở nhà chăm con thì bà mẹ trẻ nhìn vẫn vô cùng xinh đẹp.

Trẻ trung, chỉn chu, sành điệu, sang chảnh dù đã là bà mẹ một con, Trang Nemo cho rằng quan điểm của cô là phụ nữ lúc nào cũng phải đẹp. Nếu có điều kiện, có khả năng thì nên làm cho bản thân đẹp hơn, kể cả là việc nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Hot mom Sài thành về dáng sau sinh

Sau sinh 1 tháng, Trang Nemo đã ra ngoài và bắt đầu quay trở lại với công việc kinh doanh.

Hot mom Sài thành về dáng sau sinh

Cô tự nhận mình là người có đôi chân không thể ngồi yên nên nếu cứ ở trong nhà chắc sẽ không chịu nổi.

Hot mom Sài thành về dáng sau sinh

Công việc cũng đem lại cho Trang Nemo nhiều niềm vui nên cô không gặp nhiều áp lực.

Hot mom Sài thành về dáng sau sinh

Mẹ chồng và người giúp việc giúp đỡ Trang Nemo nhiều trong việc chăm con.

Hot mom Sài thành về dáng sau sinh

Chuyện tình cảm vợ chồng cũng suôn sẻ nên trang nemo rất vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Hot mom Sài thành về dáng sau sinh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-mom-sai-thanh-ve-dang-sau-sinh-dinh-cua-chop-chi-trong-15-thang-cuoc-song-vien-man-nen-khong-so-tram-cam-20201224171855697.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Việc dạy dỗ, giáo dục một đứa con tự kỷ trở thành nỗi quan tâm, lo lắng của nhiều bậc cha mẹ.
  • Có đến 15% người trưởng thành bị trầm cảm. Dấu hiệu bệnh đôi khi rất thông thường nên mọi người dễ dàng bỏ qua.
  • Các nhà khoa học Hà Lan vừa cho biết một trong những phương pháp có thể giúp giảm triệu chứng trầm cảm ở người cao tuổi là dùng ánh sáng trị liệu.
  • Không chỉ người già bị bệnh trầm cảm mà ngày càng nhiều học sinh, sinh viên cũng mắc bệnh này. 7 cách sau sẽ giúp bạn có trạng thái tinh thần tốt.
  • Đó là kết luận của các nhà khoa học thuộc Đại học Tilburg (Hà Lan) sau khi khảo sát ở 5.785 người tại Mỹ trong 10 năm.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY