Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hot trend đi đổ rác trong ngày dịch bệnh Covid-19

Tin tức giải trí hôm nay (22/4): Tùng Dương làm MV Studio với các nghệ sĩ quốc tế

Trong những ngày phải ở yên trong nhà vì thực hiện lệnh cách ly dịch Covid-19, Danielle Askew – một giáo viên mầm non sống ở Queensland (Australia) nhận được lời thách đố từ một người bạn, Askew đồng ý mặc váy dạ hội và trang điểm kỹ càng để đi vứt rác. Sau đó, cô thách thức những người khác trong khu vực cũng làm giống mình.

Bức ảnh của Danielle Askew khiến nhóm cộng đồng có 470.000 thành viên theo dõi cảm thấy thích thú chấp nhận thách thức thú vị này và biến chúng thành trào lưu “hot” nhất mùa dịch Covid-19: ăn diện thật đẹp để đi đổ rác hoặc làm việc nhà.

Tại Việt Nam, trào lưu hot này được Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Khánh Vân, Đông Nhi bắt "trend" khá nhanh.

Hôm 21/4, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video ghi lại cảnh cô mặc đầm cúp ngực màu xanh, đội vương miện và sử dụng nhiều đồ trang sức như vòng cổ ngọc trai, vòng tay, khuyên tai như cô công chúa, catwalk dọc hành lang với túi đựng rác trên tay.

Người hâm mộ tỏ ra thích thú với chi tiết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 không biết thùng rác trong khu chung cư đặt ở đâu. Cô phải đi tìm khá lâu mới thấy thùng rác để hoàn thành video. Phía dưới, người hâm mộ khen Khánh Vân hài hước, dễ thương.

Võ Hoàng Yến mặc bộ đồ dạ hội, xinh đẹp lộng lẫy, catwalk từ trong nhà ra ngõ để đi đổ rác. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, cô không quên hài hức "Vào tẩy trang rồi đi ngủ".

Đông Nhi cũng sớm bắt "trend" đổ rác, cô diện bộ đồ vest trắng nhẹ nhàng, sang chảnh, tay cầm túi xách màu trắng cùng tông, thần thái vô cùng sang chảnh bên thùng rác.

Trào lưu khiến cho nỗi sợ hãi bởi dịch bệnh dường như biến mất, thay vào đó là tiếng cười vui vẻ và thoải mái cho mọi người trong những ngày cách ly toàn xã hội.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hot-trend-di-do-rac-trong-ngay-dich-benh-covid-19-post77376.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY