Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hương Giang bất ngờ bị fan Philippines tố mặc váy nhái của Catriona Gray, fan Việt quyết bảo vệ đến cùng

Những tưởng sự việc này đã lùi vào trong dĩ vãng, thế nhưng hình ảnh hai chiếc váy bất ngờ bị fan của Catriona Gray đào xới lại với nội dung cho rằng Hương Giang là người đã học hỏi thần tượng của họ.

Sau vụ chiếc váy “núi lửa phun trào” của catrionna gray bị “cha đẻ” miss grand international ám chỉ đạo nhái thì mới đậy mỹ nhân philippines lại tiếp tục vướng vào một cuộc tranh cãi nảy lửa mới.

Cụ thể trên khắp các diễn đàn lớn của philippines, họ đã đào mộ và đăng tải hình ảnh chiếc váy “phượng hoàng” của catriona gray với chiếc váy lông công của cựu hoa hậu chuyển giới hương giang và cho rằng mỹ nhân việt đã “học hỏi” chiếc váy của mỹ nhân philippines.

hình ảnh được cư dân mạng philippines truyền tay nhau với nội dung hoa hậu chuyển giới đã “copy” váy của catriona gray.

Hương Giang trong chiếc đầm tuyệt đẹp, sải bước final walk yêu kiều

xuất hiện tại đêm chung kết hh chuyển giới quốc tế 2019 hương giang diện bộ đầm được lấy ý tưởng từ họa tiết đuôi công vô cùng độc đáo, với thiết kế đính kết tỉ mỉ, cầu kì.

Bộ đầm được thiết kế lệch vai và xẻ tà cao táo bạo khéo léo khoe bờ vai nuột nà và đôi chân thon dài khiến dân tình ghen tỵ.

Ở đêm bán kết Miss Universe 2018, Hoa hậu Catriona Gray đã gây ấn tượng với người hâm mộ quốc tế khi xuất hiện lộng lẫy với thiết kế đặc biệt.

Cũng cùng là ý tưởng hoạ tiết đuôi công được đính kết tỉ mỉ trải dài từ phần cúp ngực cho đến đuôi váy.

trước đó truyền thông cũng từng đặt nghi vấn chiếc váy của hương giang đạo nhái từ chiếc váy của catriona gray. thiết kế và chất liệu của 2 bộ trang phục cũng gần như là như nhau với form dáng ôm cơ thể và xẻ đùi cao để khoe được đôi chân dài quyến rũ.

Không chịu nỗi uất ức khi bị vu khống, cộng đồng mạng việt nam, nhất là những fan của hoa hậu chuyển giới đã đứng ra bệnh vực thần tượng. mỗi người đều đưa ra một lý lẽ, và cho rằng cộng đồng fan nước bạn nên tiết chế lại hành động vu khống, không nên bịa đặt một cách trắng trợn. vì trên hết cả hương giang và catriona gray đều không muốn điều đó xảy ra.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/huong-giang-bi-fan-philippines-to-mac-vay-nhai-cua-catriona-gray-6787061.html)
Từ khóa: Hương Giang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY