Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hương Giang tái xuất tại show diễn của Adrian Anh Tuấn

Nữ ca sĩ kết thúc show diễn cuối cùng thuộc Aquafina Tuần lễ Thời Trang Quốc tế Việt Nam 2020 trong bộ váy trắng quý phái.
Aquafina Tuần lễ Thời Trang Quốc tế Việt Nam 2020, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn mang đến bộ sưu tập "Đào". Nguồn cảm hứng của bộ sưu tập này đến từ tình yêu dành cho nền văn hóa Bắc bộ và lòng xao động với hình ảnh của những cô ả đào ngày xưa trong tác phẩm dân gian.Aquafina Tuần lễ Thời Trang Quốc tế Việt Nam 2020.

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam trở lại cùng chủ đề "The Future Is Now" (tạm dịch: Tương lai là hiện tại) với sự đồng hành cùng nhãn hàng Aquafina - Nước uống tinh khiết hàng đầu Việt Nam. Sự kiện như lời khẳng định về tương lai của ngành thời trang mở ra ngay trước mắt, giúp Việt Nam có cơ hội nâng cao vị thế.

Để theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, độc giả truy cập tại fanpage Aquafina.

BÀI VIẾT

T.H

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/huong-giang-tai-xuat-tai-show-dien-cua-adrian-anh-tuan-20201207171420035.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY