Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hương Giang và những lần diện bộ vuốt sắc nhọn như dao găm nhìn thôi cũng rợn người

Dù đi làm mặc đồ công sở nhưng nàng Hậu vẫn phải khăng khăng diện bộ móng dài thườn thượt.

Thời gian gần đây, sao Vbiz ngày càng chuộng mốt nail dài ngoắng sắc nhọn như móng vuốt, nếu không tỉa tót vẽ vời cầu kỳ thì cũng trơn màu đơn giản; nhưng dù thế nào thì cũng đều dài thườn thượt. Lan Ngọc vừa bị soi bộ móng nhọn hoắt khi đi từ thiện, nhưng "khổ chủ" cũng nhanh chóng đính chính là vừa đi sự kiện về chưa kịp gỡ bỏ thì đã đến ngay làng trẻ, nên không có thời gian cho việc gỡ bỏ bộ nail cầu kỳ.

Khác với Lan Ngọc, Hương Giang mới là người cuồng nail đến mức diện bất kỳ nơi đâu, không kể đi sự kiện hay thường ngày. Dạo gần đây nàng Hậu thường xuyên xuất hiện với bộ "vuốt" dài nhọn hoắt, cùng với đó là đôi tay gầy xương xẩu khiến dân tình nhìn thôi cũng gai hết cả sống lưng.

Trong một bức hình selfie, Hương Giang khiến người xem lạnh gáy trước bộ móng siêu dài, cũng may lần này cô diện bộ nail vuông vắn chứ nhọn hoắt như mọi lần còn hết hồn nữa.

Và đây chính là bộ nail nhọn hoắt đến gai người của Hương Giang. Vẫn gam màu hồng phấn nhẹ nhàng, nhưng thay vì bộ nail ngắn đơn giản thì nàng Hậu lại chuộng kiểu nail dài nhọn như móng vuốt. Nhìn bộ móng này nhiều người còn cảm thấy "sợ" khi đứng gần cô.

Bộ nail của Lan Ngọc không là gì so với bộ móng của Hương Giang. Đôi tay của Hương Giang với các ngón tay đã thon dài gầy mảnh cộng thêm bộ nail nhọn hoắt này nữa nhìn lại càng rợn người.

Hương Giang với vai trò CEO điều hành công ty của riêng mình, cô chăm diện đồ công sở chỉn chu kin đáo đi làm mỗi ngày, nhưng bộ nail dài ngoằng lại lạc quẻ hoàn toàn. Vẫn biết ngón tay dài tạo nên nét yêu kiều, kiêu sa cho phụ nữ nhưng bộ nail sắc nhọn thế này thì có phần hơi đáng sợ.

Với bộ nail này, cảm giác như Hương Giang làm gì cũng khó. Đến lấy đồ trong túi cũng phải lựa, tự hỏi những lúc bất cẩn lại cào xước da thì phải làm sao?

Dân tình chỉ chăm chăm nhìn vào bộ móng của Hương Giang mà chẳng mảy may để ý hôm nay cô mặc gì đi làm, đeo túi Hermes màu gì... hay make up ra sao mất.

Cũng may Hương Giang không đính kết cầu kỳ, mà chỉ sơn trơn màu nhẹ nhàng chứ không thực sự mà nói nhìn bộ nail như vậy thấy rợn người hơn là thấy đẹp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/huong-giang-va-nhung-lan-dien-bo-vuot-sac-nhon-nhu-dao-gam-nhin-thoi-cung-ron-nguoi-20200722111609298.chn)
Từ khóa: nailhương giang

Chủ đề liên quan:

hương giang nail

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY