Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hương Vị Tình Thân đóng máy, Phương Oanh đổi kiểu tóc là nhan sắc đã xinh lung linh khác xa với Nam nọng

Kết thúc phim, khán giả có phần hơi tiếc nuối nhưng lại vô cùng thích thú trước màn xả vai ấn tượng của Phương Oanh.

Cuối cùng thì cũng đến ngày "hương vị tình thân" đóng máy, người xem sắp không còn vui buồn hòa cùng cảm xúc của các nhân vật trong phim. và người mà công chúng nhớ nhất có lẽ là nam - phương oanh đảm nhận.

Nếu như xuyên suốt bộ phim nam chuyên bị soi về nhan sắc cũng như gu thời trang bất ổn, thì khi xả vai "nam nọng" phương oanh lộ diện với nhan sắc xinh đẹp hơn bội phần. không còn là cô nam đầy đặn "nhiều nọng" như trước nữa, phương oanh diện tóc mới sang chảnh ngút ngàn khiến dân tình "đổ cái rầm" trước diện mạo mới này.

Vẫn là mái tóc dài nhẹ nhàng của nam những tập cuối của hương vị tình thân, nhưng lần này phương oanh uốn xoăn nhẹ nhàng và chia ngôi giữa, phần mái được tạo phồng càng giúp gương mặt thêm thanh thoát cân đối. phương oanh make up rất nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn được nhan sắc xinh đẹp của cô.

Từng lép vế so với "mẹ chồng" thế nhưng lần này nhìn phương oanh xinh đẹp và sang chảnh hơn hẳn so với nam ngày trước. gương mặt của phương oanh bầu bĩnh nên kiểu tóc này càng hợp hơn cả.

Kết thúc phim, khán giả có phần hơi tiếc nuối nhưng lại vô cùng thích thú trước màn "xả vai" ấn tượng của Phương Oanh.

Để vào vai nam, phương oanh đã phải từ "dìm sắc" của mình. cô phải tăng cân, chọn những bộ cánh mờ nhạt đơn điệu để thể hiện tính cách của nam. phần 1, nam là cô kỹ sư cá tính, gai góc thì phương oanh để tóc ngắn nghịch ngợm, mái tóc thể hiện rõ tính cách nhân vật nhưng lại dìm nhan sắc của phương oanh khá nhiều.

Sang đến phần 2 khi cuộc sống của nam đã thay đổi, phương oanh để tóc dài dịu dàng nền nã. thỉnh thoảng buộc cao hay nửa đầu để thể hiện phong thái của phu nhân shark long nhưng mái tóc trong phim vẫn chỉ dừng lại ở sự nữ tình nhẹ nhàng chứ không sang chảnh thời thượng như khi "xả vai".

Chỉ cần đổi đường ngôi và tạo phồng phần tóc mái nhìn phương oanh đã sang chảnh và xinh đẹp vô cùng. dân tình khen tới tấp diện mạo mới của phương oanh, "xả vai" một cái là xinh lung linh trong khi lên phim thì toàn bị dìm dáng, dìm sắc từ kiểu tóc đến trang phục.

Thay đổi cách tạo kiểu cho mái tóc, nhan sắc của phương oanh khác một trời một vực khi còn là nam nọng. dù nam cũng để tóc dài mềm mại nhưng phần mái lệch và mái tóc suôn thẳng lại có phần mờ nhạt và đơn điệu.

Xả vai nam nọng, phương oanh lập tức bắt trend kiểu tóc thời thượng sang chảnh nhất thời điểm này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/huong-vi-tinh-than-dong-may-phuong-oanh-doi-kieu-toc-la-nhan-sac-da-xinh-lung-linh-khac-xa-voi-nam-nong-20211006122446328.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY