Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khen Phương Oanh chọn tóc mới siêu xinh, fan còn đào mộ thêm kiểu tóc tím lịm ngày trước

Thoát vai Nam nọng một cái, nhan sắc của Phương Oanh thăng hạng vù vù.

Sẵn sàng dìm nhắc bản thân để vào vai nam - "hương vị tình thân", và kết quả là xuyên suốt 2 phần phong cách và vẻ ngoài của nam bị dân tình chê lên soi xuống. chính vì vậy mà ngay khi thoát vai "nam nọng", phương oanh ngay lập tức tút tát lại nhan sắc của mình bằng những kiểu tóc mới. và đương nhiên, lần này phương oanh không còn bị chê như hồi "nam nọng" nữa, trái lại ai nấy đều lịm tim trước vẻ ngoài sang chảnh, xinh đẹp của phương oanh.

Ngay tiệc chia tay đoàn làm phim, phương oanh đã diện luôn tóc mới. mái tóc được cắt tỉa layer nhẹ nhàng với phần mái chia ngôi giữa tạo phồng bồng bềnh. chỉ riêng việc chia lại ngôi tóc và chỉnh phần tóc mái là nhan sắc đã thăng hạng rồi.

Mới đây phương oanh lại khiến dân tình mãn nhãn thêm một lần nữa. đang từ mái tóc nhuộm nâu nhẹ nhàng phương oanh chuyển hẳn sang màu tóc đen tuyền nguyên sơ suông dài. mái tóc đơn giản thuần khiết nhưng vẫn giúp phương oanh thời thượng sang chảnh hơn bội phần. ở tuổi ngoài 30, phương oanh vẫn được khen xinh trẻ như idol kpop với mái tóc "mới cứng" này.

Ngay khi phương oanh khoe tóc mới, fan vào khen rần rần, ai cũng phải công nhận phương oanh để tóc đen nhìn trẻ, cá tính hơn so với tất cả những kiểu tóc trước đây cô từng để.

Phương oanh từ lâu trung thành với màu tóc nâu, trong phim có phần nền nã dịu dàng thì ngoài đời luôn được chăm chút tạo kiểu xinh ngút ngàn. mái tóc xoăn lọn bồng bềnh giúp nhan sắc của phương oanh thêm phần hiện đại trẻ trung trong khi tóc thẳng lại dịu hiền, nữ tính ai nhìn cũng mê.

Không ngờ phương oanh để tóc đen lại xinh đến thế. sau "hương vị tình thân", phương oanh trở về đúng với phong cách của mình. tóc đen suôn dài tưởng đơn giản nhất trong tất cả các kiểu tóc vậy mà vẫn giúp cô thêm vài phần "chân kính".

Tóc nhuộm nâu vốn đã xinh và sang rồi, nay tóc đen tuyền lại càng sang xịn, cá tính hơn nữa.

Nhưng điều dân tình bất ngờ hơn cả, không phải là mái tóc đen cá tính hay màn lột xác hậu "hương vị tình thân" của phương oanh mà là ở mái tóc "tím lịm tìm sim" ngày trước của cô. không thể tin nổi, phương oanh từng chơi trội đến mức này.

"hồng hồng - tím tím" màu tóc siêu nổi từng được phương oanh thử nghiệm năm ngoái.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khen-phuong-oanh-chon-toc-moi-sieu-xinh-fan-con-dao-mo-them-kieu-toc-tim-lim-ngay-truoc-20211025134823986.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY