Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bắt chước concept của Angela Baby, Phương Oanh copy từ tạo hình đến tạo dáng mà đẳng cấp vẫn cách biệt rõ ràng

Dù cùng 1 concept nhưng hình ảnh của Angela Baby vẫn khác biệt hoàn toàn so với Phương Oanh.

Mới đây, Phương Oanh "Quỳnh Búp Bê" vừa tung ra bộ ảnh mới với tạo hình vô cùng ấn tượng. Nữ diễn viên cũng thẳng thắn thừa nhận, bộ hình này được lấy cảm hứng từ hình ảnh của Phương Oanh cũng ghi chú rõ rằng bên cạnh bộ ảnh này: "Bộ ảnh được thực hiện dựa theo concept của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Chen Man và nàng Hoa đán mà Oanh yêu thích Angelababy". Được biết bộ ảnh của Angela Baby do nhiếp ảnh gia Trần Mạn (Chen Man) thực hiện - đây là nhiếp ảnh gia vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc với khả năng chụp hình, bắt góc và những sáng tạo ấn tượng. Bộ hình của Angela Baby thực hiện cho tạp chí Thụy Lệ được tung ra vào cuối tháng 2 vừa qua. Dưới đây là một số hình ảnh khác trong bộ hình của Baby lần đó.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-chuoc-concept-cua-angela-baby-phuong-oanh-copy-tu-tao-hinh-den-tao-dang-ma-dang-cap-van-cach-biet-ro-rang-2020031412071255.chn)

Tin cùng nội dung

  • Khi bị tật khúc xạ, việc đeo kính gọng hay kính áp tròng có nhiều bất tiện khi chơi các môn thể thao, đi lại trong mưa, hoặc ảnh hưởng đến một số công việc (diễn viên, người mẫu).
  • Tại Khoa Phẫu thuật hàm mặt - tạo hình - thẩm mỹ đã gặp không ít trường hợp là nạn nhân của tiêm filler như nhiễm trùng “tung tóe” sau khi tiêm nâng ngực. Thậm chí có bệnh nhân, khi được hỏi vẫn không nhớ mình được tư vấn tiêm chất gì vào ngực. Hay có những trường hợp bị biến chứng sau khi tiêm filler vào mắt, mũi…một số ít trường hợp bị mù mắt do tiêm sai vị trí.
  • Những báo cáo gần đây cho rằng có sự liên quan giữa Silicon dạng gel và bệnh tự miễn đã làm cho nhiều nhà phẫu thuật thẩm mỹ ngừng sử dụng Silicon dạng gel làm chất liệu độn
  • Sốc phản vệ! Phản ứng dị ứng (phản vệ) có thể gây sốc, giảm huyết áp đột ngột và khó thở. Nếu có dấu hiệu, ngay lập tức gọi trợ giúp y tế, điều trị khẩn cấp ngay cả khi triệu chứng cải thiện...
  • Việc bạn cần làm ngay là hãy đứng trước gương và thử với các tư thế gợi ý dưới đây. Luyện tập sẽ giúp bạn trở nên tự nhiên và làm chủ mọi khuôn hình.
  • Có rất nhiều phụ nữ, sau khi sinh thường không thể hồi phục lại thân hình thon thả như xưa, phần nhiều do mất cân bằng nội tiết, chất béo được tích lũy cao hơn mức bình thường khiến cơ thể không ngừng mập ra. Một số bài Thuốc đông y sau có thể giúp chị em lấy lại phần nào vóc dáng như xưa của mình.
  • Một ca bệnh khá hi hữu, bệnh nhân bị cắn đứt rời môi trong lúc cao hứng thách đố nhau khi có hơi men. Đáng tiếc hơn là phần môi đứt rời đã không tìm thấy được nên không thể khâu nối vi phẫu phục hồi lại hình thể môi.
  • Bạn có thể làm đá viên dạng thạch với hương vị sinh tố, cà phê hay cocktail cho đồ uống thêm phần sinh động và đậm đà, mát lạnh.
  • Niệu đạo bị hẹp do biến chứng chữa phì đại tiền liệt tuyến 3 năm trước, cụ ông 75 tuổi tại TPHCM được bác sĩ sử dụng niêm mạc miệng để tạo hình niệu đạo.
  • Em năm nay 26 tuổi, em bị tật ở tai trái. Tai của em không có vành tai, có lỗ tai và nghe bình thường nhưng hơi nhỏ so với tai phải, sinh ra em đã bị như vậy rồi. Em rất muốn phẫu thuật để có vành tai bình thường. Em mong bác sĩ tư vấn cho em phẫu thuật ở đâu và chi phí khoảng bao nhiêu, hết bao nhiêu thời gian? Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (B.T Nga – ngabuithi…@yahoo.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY