Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Irene, Joy… rất xinh nhưng chắc đều “thua kèo” mỹ nhân 40 tuổi này khi cùng theo mốt đeo nơ hack tuổi

Món phụ kiện tưởng sến súa này đang là item hot hit được bao ngôi sao thi nhau chọn diện.

Những chiếc nơ cài đầu từng bị xem là khá sến súa, trẻ con nhưng giờ lại thành món phụ kiện được các ngôi sao thi nhau chọn diện. Theo mốt đính nơ, các ngôi sao đều

Năm nay vừa tròn 40 nhưng Gong Hye Jin vẫn tự tin diện đầm hoa nhí, đeo nơ buộc tóc trẻ xinh như thiếu nữ 20. Nhưng nói đi cũng phải nói lại với nhan sắc Irene cũng là mỹ nhân mê đính nơ hack tuổi. Chị cả của Red Velvet vốn sở hữu nhan sắc đẹp không góc ch*t, khi đính nơ, cô càng trông giống công chúa trong truyện cổ tích.

Joy cũng chăm gắn nơ buộc tóc, nhan sắc xinh tươi cộng với kiểu tóc mái bằng khiến Joy toát lên ấn tượng tươi vui, trẻ trung như cô bé hàng xóm.

Mỹ nhân Chiếc Lá Bay Baifern đính nơ nhỏ xinh, để tóc buộc nửa trung trung như công chúa. Dễ thấy các ngôi sao thường chọn việc đính dây ruy băng nhỏ để có chiếc nơ xinh yêu mà không sến.

Vill Wannarot - nữ diễn viên bóc phốt Huyền Baby chọn diện nơ hồng đồng màu với váy áo khi tham dự sự kiện.

Chương Nhược Nam diện váy tối màu nên đã cố tình chọn mẫu nơ màu xanh thiên thanh to bản làm điểm nhấn trẻ trung cho cả set đồ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/irene-joy-rat-xinh-nhung-chac-deu-thua-keo-my-nhan-40-tuoi-nay-khi-cung-theo-mot-deo-no-hack-tuoi-2020041623363089.chn)

Tin cùng nội dung