Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo bị tố giả tạo: Xách túi da động vật, khoác áo lông thú nhưng vẫn mồm miệng bảo vệ môi trường?

Vậy sự thật là gì mà lại khiến netizen nổi đóa đến vậy.

Mới đây, 4 cô nàng blackpink vừa chính thức trở thành đại sứ thiện chí của hội nghị biến đổi khí hậu lần thứ 26 (cop26) và đại sứ danh dự cho các mục tiêu phát triển bền vững (sdgs) của liên hợp quốc. 4 cô nàng cũng có nhiều phát biểu sâu sắc liên quan đến việc khuyến khích mọi người bảo vệ môi trường, giảm thiểu biến đổi khí hậu. về phần jisoo, cô đã vô tình bị tố giả tạo vì 1 câu nói.

Cụ thể, jisoo từng chia sẻ: "nằm đọc sách dưới tán cây thì thật yên bình nhưng nghĩ đến việc cái cây sẽ buồn thế nào khi chúng ta đang cầm trên tay những người bạn của cậu ấy".

Về mặt tích cực, nhiều fan cho rằng câu nói của jisoo thể hiện ý thức bảo vệ môi trường sâu sắc, nhắc nhở mọi người về việc bảo vệ cây cối xung quanh chúng ta.

Tuy nhiên, về mặt tiêu cực, câu nói của jisoo lại bị nhiều antifan ném đá vì sự giả tạo. đầu tiên, nhiều người cho rằng phải chăng jisoo đang gián tiếp ẩn ý dân tình nên hạn chế đọc sách để bảo vệ môi trường, tránh việc cây bị phá hủy để lấy giấy sản xuất sách.

Mặt khác, dân tình còn thêm tức tối khi jisoo mang tiếng bảo vệ môi trường, yêu thương cây cối nhưng bản thân cô vẫn tung tăng xách túi dior được làm từ da cừu. rộng hơn nữa, không chỉ chị cả blackpink mà các thành viên khác trong nhóm cũng từng khiến dân tình la ó vì mặc áo khoác lông thú.

Jisoo từng mang túi Micro Lady Dior được làm từ da cừu

Jennie (BLACKPINK) từng diện chiếc áo khoác làm từ lông lạc đà nằm trong BST Thu Đông 1994 của Chanel

Rosé từng bị ném đá vì diện áo lông thú nhưng thật ra đây là lông giả mà thôi

Vậy Jisoo có đáng bị ném đá thật hay không?

Về phần fan hâm mộ, nhiều người vẫn bênh vực jisoo cho rằng dân tình đang hiểu lầm ý của cô nàng. bản thân jisoo chỉ muốn mọi người chú ý hơn đến việc bảo vệ môi trường và chăm sóc cây xanh mà thôi. cô cũng là người thích đọc sách và thường xuyên giới thiệu những quyển sách hay ho với fan.

Là đại diện của những thương hiệu thời trang lớn nên việc blackpink diện trang phục có nguồn gốc động vật là điều họ khó có thể quyết định. nhưng việc sử dụng các sản phẩm lông thú hoặc từ da động vật cũng đã được hạn chế rất nhiều trong thời gian gần đây. các nhà mốt lớn cũng đã chuyển sang sử dụng chất liệu lông thú nhân tạo để bảo vệ môi trường.

Jisoo từng nhiều lần chia sẻ về những cuốn sách mà cô yêu thích

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-bi-to-gia-tao-xach-tui-da-dong-vat-khoac-ao-long-thu-nhung-van-mom-mieng-bao-ve-moi-truong-20211026134610473.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY