Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo từng bị mỉa mai khi thành đại sứ Dior nhưng nhìn bộ ảnh mới thì netizen đã vỡ lẽ Tại sao?

Bộ ảnh mới của Jisoo là một phần minh chứng cho thấy vì sao cô lại được Dior coi trọng đến vậy.

Mới đây, tạp chí marie claire hàn quốc vừa đăng tải loạt hình ảnh của jisoo trên số báo tháng 9/2021. trong bộ ảnh lần này, jisoo quảng bá cho những dòng sản phẩm của dior beauty. cô cũng diện luôn các sản phẩm trong bst thu đông 2021 của nhà mốt dior. chị cả blackpink mang đến hình ảnh tươi sáng, ngọt ngào như công chúa khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Jisoo đẹp lộng lẫy trong bộ hình mới đây của marie claire hàn quốc

Lần này, cô quảng bá cho các sản phẩm mỹ phẩm của Dior

Trang phục mà cô diện cũng đều đến từ nhà mốt Dior

Bộ ảnh đẹp như nữ thần của jisoo khiến bao người mê mẩn, hình ảnh của cô khi thì sang chảnh hiện đại, khi lại ngọt ngào xinh xắn

Và nếu quan tâm đến thời trang, hẳn bạn còn nhớ những thiết kế trong bst thu đông 2021 này cũng chính là những bộ cánh được lấy cảm hứng từ chính jisoo. khi đó, giám đốc sáng tạo của dior - maria grazia chiuri đã hé lộ bst được lấy cảm hứng từ hình ảnh của jisoo với mô tả "giao thoa giữa ý tưởng về tủ quần áo cổ điển vượt thời gian và sự nguy hiểm quyến rũ của thế giới cổ tích".

Mẫu váy đỏ mà jisoo đã diện là thiết kế vedette kết màn trong show diễn thu đông 2021 của dior. đây cũng được đánh giá là mẫu váy khá khó diễn, dễ tạo cảm giác sến súa, vậy nhưng jisoo vẫn có thể cân đẹp

Diện bst lấy cảm hứng từ chính minh, jisoo mang đến hình ảnh rất khác so với mẫu hãng nhưng vẫn rất thu hút

Điều đáng nói, khi xuất hiện trên tạp chí elle hong kong số tháng 6/2021 vừa qua, jisoo cũng diện chính những thiết kế trong bst thu đông 2021. cùng diện 1 bst được lấy cảm hứng từ chính mình nhưng nếu trên tạp chí elle số tháng 6, jisoo mang đến hình ảnh ma mị, cá tính thì trên tạp chí marie claire số tháng 9 lần này, jisoo lại mang đến hình ảnh rực rỡ, nổi bật như nữ thần.

Và dù theo hình ảnh này, jisoo vẫn mang đến cảm giác nổi bật, ưng mắt, phù hợp với cả thị hiếu của dân tình và tôn lên tuyệt đối những sáng tạo của nhà mốt dior. chính điều này đã cho thấy chị cả blackpink có sự biến hóa đa dạng và phù hợp tuyệt đối với dior.

Trong 4 cô nàng blackpink, jisoo thường bị nhiều người chê nhạt, nhan sắc tuy xinh đẹp nhưng có phần kém nổi trội hơn 3 thành viên còn lại. thậm chí khi cô thành đại sứ dior cũng khiến nhiều người thắc mắc cho rằng cô chỉ nhờ "dựa hơi" nhóm và lượng fan hâm mộ đông đảo mà thôi. nhưng đến nay, jisoo đã dần chứng tỏ được năng lực của bản thân, cho thấy danh xưng "đại sứ dior" không phải hữu danh vô thực.

Cùng diện bst lấy cảm hứng từ chính mình, jisoo khi thì ngọt ngào, hiện đại khi lại ma mị, cá tính

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-tung-bi-mia-mai-khi-thanh-dai-su-dior-nhung-nhin-bo-anh-moi-thi-netizen-da-vo-le-tai-sao-20210820105316375.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY