Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kate Middleton trước khi làm dâu Hoàng gia quả là “ăn chơi” hết nút, nhiều lần chung ý tưởng diện đồ với Jennifer Aniston mà vẫn chất ngang ngửa

Trước khi Kate Middleton làm dâu Hoàng gia, cô cũng như bao phụ nữ trẻ tuổi khác, thích ăn diện phóng khoáng và đu đưa theo những xu hướng thời trang hot hit.

Ở thời điểm hiện tại, Công nương Kate là một trong những biểu tượng thời trang của thế giới Hoàng gia. Nhắc đến phong cách của cô là công chúng sẽ nghĩ đến sự thanh lịch, trang nhã và đậm chất quý tộc.

Thế nhưng quay ngược trở lại khoảng thời gian trước khi Kate Middleton làm dâu Hoàng gia, cô cũng như bao phụ nữ trẻ tuổi khác, thích ăn vận tự do, phóng khoáng, "đu đưa" theo những xu hướng thời trang hot hit và quả thực, Kate mặc đồ rất "chơi", thậm chí nhiều lần chung ý tưởng với nữ minh tinh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kate-middleton-truoc-khi-lam-dau-hoang-gia-qua-la-an-choi-het-nut-nhieu-lan-chung-y-tuong-dien-do-voi-jennifer-aniston-ma-van-chat-ngang-ngua-20200207125100633.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY