Câu chuyện thành công hôm nay

KAYSPA: 5 năm tiên phong về trẻ hóa da và giảm béo

(MangYTe) - KAYSPA hiện là địa chỉ làm đẹp ruột' của khách hàng ở khắp các tỉnh thành trong và ngoài nước, với một chuỗi hệ thống chi nhánh và hơn ba triệu khách hàng.

Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp kayspa thành lập vào năm 2015, sau gần 5 năm xây dựng đã phát triển với tốc độ đáng kể. kayspa hình thành một chuỗi hơn 30 chi nhánh làm đẹp tại việt nam và nước ngoài, mong muốn đem đến những phương pháp làm đẹp tiên tiến, cao cấp cho khách hàng.

KAYSPA: 5 năm tiên phong về trẻ hóa da và giảm béo - 1Sau 5 năm phát triển, Kay Spa “phủ sóng” khắp các tỉnh thành cả nước.

Hành trình 5 năm tiên phong về trẻ hóa da và giảm béo

Kayspa là đơn vị thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng thành công trẻ hóa da và giảm béo công nghệ cao. đồng thời trong suốt 5 năm vừa qua, kayspa đã không ngừng chuyển giao và đột phá các công nghệ mới chất lượng vượt trội, hiệu quả nhanh chóng. tất cả những công nghệ này đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sử dụng. đặc biệt được nghiên cứu để phù hợp với lối sống bận rộn ngày nay.

KAYSPA: 5 năm tiên phong về trẻ hóa da và giảm béo - 2Trẻ hóa da và giảm mỡ là hai dịch vụ làm nên tên tuổi của KAYSPA.

Năm 2020 - Đánh dấu bước ngoặt tái định vị thương hiệu

KAYSPA trở lại với một diện mạo mới, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc định vị lại thương hiệu, đồng thời khẳng định sự phát triển vững mạnh của thương hiệu. Các công nghệ được đầu tư và đổi mới, chất lượng dịch vụ được đồng bộ tại tất cả các chi nhánh, đội ngũ cố vấn, bác sĩ đầu ngành y tế, đội ngũ KTV chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Ngoài ra, chính sách chăm sóc khách hàng cũng được nâng cấp cao hơn.

KAYSPA: 5 năm tiên phong về trẻ hóa da và giảm béo - 3KAYSPA đầu tư cơ sở vật chất hiện đại nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất

Đánh dấu sự trở lại là sự kiện khai trương 2 chi nhánh tại tp.hcm và cần thơ. với không gian làm đẹp sang trọng, rộng rãi, lối thiết kế hiện đại và không kém phần riêng tư hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thoải mái, gần gũi nhất cho khách hàng khi ghé thăm.

Như một lời cảm ơn chân thành đối với những khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng kayspa trong suốt thời gian qua. tháng 11 này, kayspa ra mắt chương trình làm đẹp trả góp lãi suất 0% với hạn mức linh hoạt từ 3-12 tháng. khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các dịch vụ làm đẹp của kayspa mà không cần lo lắng về mức chi phí quá lớn.

Hệ thống KAYSPA

Hotline: 1900 3055

Danh sách chi nhánh: https://kayspa.com

Facebook: https://www.facebook.com/kayspagroup/

Instagram: https://www.instagram.com/kayspa.vn/

Thêm thông tin

Mỹ phẩm thiên nhiên dần ‘thống lĩnh’ thị trường làm đẹp

16:15 03/12/2019 0

Người Ai Cập xưa chăm sóc và làm đẹp cơ thể thế nào?

07:05 28/10/2019 0
Nhã Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/kayspa-5-nam-tien-phong-ve-tre-hoa-da-va-giam-beo-ar581051.html)

Tin cùng nội dung

  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo rằng, giảm béo không đúng cách có thể dẫn đến những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, thậm chí gây Tu vong.
  • Trong đời sống, sen có nhiều lợi ích thiết thực, các bộ phận của cây này vừa được dùng để làm thức ăn bổ dưỡng, vừa được dùng để làm Thu*c.
  • Theo y học cổ truyền, có 8 cách để làm giảm béo phì như cách hóa thấp, khử đờm, lợi thủy, thông thông phủ, tiêu đạo,...
  • Nếu bạn đang lo sợ béo do tính chất công việc phải ngồi nhiều, sao bạn không thử tham khảo một số bí quyết giảm mỡ sau đây của chúng tôi nhỉ.
  • Nghiên cứu chỉ ra rằng, dân văn phòng thường xuyên ngồi một chỗ có nguy cơ béo phì cao gấp hai lần. Sau đây là những “thủ phạm” bạn cần để ý.
  • Khánh Vân sửng sốt đọc thông tin từ website giảm béo: để giảm 8kg trong 3 tháng, phải giảm khẩu phần ăn và leo cầu thang 1 - 2 tiếng/ngày.
  • Xin chào Mangyte, Tôi đang tìm hiểu về phẫu thuật cắt bỏ dạ dày để giảm béo. Nhưng tôi không biết bệnh viện nào uy tín ở TPHCM có tiến hành loại phẫu thuật này? Tôi mong tìm được bệnh viện và bác sĩ giỏi. Xin bác sĩ vui lòng chỉ giúp dùm tôi. Cám ơn Mangyte! (Tâm - Q. Phú Nhuận)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY